Vụ xe chở đoàn từ thiện gặp nạn trên cao tốc: 6 người bị thương đã xuất viện

Thứ Hai, 03/07/2023 17:16

|

(CAO) Sau khi được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Diên Khánh, tất cả 6 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông xảy ra sáng 3/7 trên đường cao tốc Nha Trang-Cam Lâm đã xuất viện.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra sáng 3/7 trên cao tốc Nha Trang-Cam Lâm (đoạn qua địa phận huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa), cơ quan chức năng cho biết công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất.

Theo Trung tâm Y tế huyện Diên Khánh, tất cả 6 người bị thương trong vụ tai nạn, sau khi được điều trị đã xuất viện vào sáng cùng ngày.

Trước đó, xe khách BS: 51B 279.74 do tài xế Nguyễn Hữu Dư (42 tuổi, ngụ Quận 8, TPHCM) điều khiển, chở 40 người trong một đoàn làm từ thiện.

Khi đi đến Km số 9, trên đoạn cao tốc Nha Trang-Cam Lâm, xe khách này đã tông vào đuôi ôtô tải chạy cùng chiều phía trước khiến hai người trên xe tử vong, 6 người bị thương.

Đầu xe khách vỡ nát sau tai nạn. Ảnh: N.X.

Hai người tử vong là anh Trần Văn An (SN 1985, ngụ tại Phường 2, Quận 5, TPHCM) và Nguyễn Văn Thành (SN 1962, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM).

Cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đang hoàn tất thủ tục để bàn giao thi thể hai người tử vong cho gia đình lo hậu sự; đồng thời điều một chiếc xe đưa những người còn lại trên xe ôtô khách tiếp tục hành trình về TPHCM.

Sở Giao thông Vận tải tỉnh đang phối hợp với lực lượng Cảnh sát Giao thông điều tiết giao thông, đưa chiếc xe bị nạn ra khỏi hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang