Xà lan đâm ghe tàu, cả gia đình chìm sông, 2 người mất tích

Chủ Nhật, 30/07/2017 09:28

|

(CAO) Chiếc xà lan đâm ghe tàu trong đêm khiến 4 người trong gia đình bị nước cuốn trôi, 2 người may mắn sống sót, 2 người mất tích.

Sáng ngày 30-7, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đang có mặt tại khu vực cảng An Sơn (xã An Sơn, TX.Thuận An) chỉ đạo lực lượng chức năng, đơn vị nghiệp vụ tìm kiếm những người mất tích trong vụ xà lan đâm chìm một ghe gỗ.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ, gia đình ông Lê Văn Thuận (SN 1979), Nguyễn Thị Thuý Em (SN 1983, vợ ông Thuận) và hai con là Lê Long An (SN 2001), Lê Thị Thanh Bình (SN 2007, cùng quê Tiền Giang) đi trên ghe gỗ lưu thông truyên tuyến sông Sài Gòn, hướng từ Bình Dương về TP.HCM.

Khi tới khu vực bến đò An Sơn, ghe của ông Thuận bị xà lan mang số hiệu SG 7552 749 (chưa rõ người điều khiển) từ phía sau tông trúng.

Vụ việc khiến chiếc ghe bị chìm ngay tức khắc, 4 người trong gia đình ông Thuận bị chìm xuống sông. Lúc này, ông Thuận cùng con trai bơi được vào xà lan cầu cứu, còn bà Em và em Bình bị mất tích. Nhiều người đã nỗ lực cứu nạn nhân vào thời điểm trên nhưng cả hai đã bị nước cuốn trôi.

Đến 10 giờ cùng ngày, đại tá Nguyễn Hoàng Thao - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng đang có mặt tại hiện trường chỉ đạo các đơn nghiệp vụ Công an tỉnh, phối hợp cùng lực lượng tìm kiếm cứu hộ PCCC tỉnh xác định khu vực ghe chìm và tìm kiếm nạn nhân mất tích.

- Báo Công an TP.HCM sẽ tiếp tục thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang