Vĩnh Long:

Xác định danh tánh tài xế bỏ xe trên cầu Mỹ Thuận nhảy sông tự tử

Thứ Tư, 04/10/2017 09:51

|

(CAO) Sáng ngày 4-10, thông tin từ Công an thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long xác nhận, đã xác định được danh tánh người đàn ông bỏ lại xe trên cầu Mỹ Thuận rồi gieo mình xuống sông Tiền tự vẫn. Thi thể nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng khẩn trương tìm kiếm.

Theo đó, người tài xế này được xác định là anh Trương Đức Thắng (36 tuổi, trú tại Thôn 6, xã Quảng Tiến, huyện Cư M'Gar, tỉnh Đắk Lắk). Người nhà anh Thắng cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, anh có gọi điện thoại về cho vợ than vãn rằng do anh buồn chán công việc, buồn chuyện gia đình chỉ muốn chết cho xong.

Như Báo Công an TP đã đưa tin, trước đó, vào khoảng hơn 10 ngày 2-10, anh Thắng được cho là lái xe tải chở đầy gỗ mang BKS 47C- 159.95 từ TP. Sa Đéc đến TP.HCM, đến đoạn gần giữa cầu Mỹ Thuận (thuộc ấp Tân Thuận, xã Tân Hoà, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) thì bất ngờ dừng lại, bước xuống xe khoá chặt cabin và leo lên lan can cầu đốt thuốc hút.

Khoảng một phút sau đó, Thắng được cho là bất ngờ lao xuống dòng nước đang chảy xiết để tự tử.

Ngay sau đó, lực lược chức năng gồm công an đường thuỷ tỉnh Vĩnh Long phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương truy tìm thi thể, đồng thời truy tìm nhân thân cho nạn nhân như trên.

Được biết, Thắng có cuộc sống rất khó khăn, anh chết đi bỏ lại người vợ cùng 2 con nhỏ.

Chiếc xe tải anh Thắng để lại trên cầu

Bình luận (0)

Lên đầu trang