Xe bán tải đi đám cưới mất lái, 1 người chết, 4 người nguy kịch

Thứ Bảy, 06/01/2018 21:53  | Bảo Bình

|

(CAO) Do chạy với tốc độ cao nên tài xế không làm chủ được tay lái đã đâm vào gốc cây bên đường khiến 5 người trên xe thương vong.

Khoảng 11 giờ ngày 6-1, trên tỉnh lộ 1 đoạn qua xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người chết tại chỗ và 4 người khác bị thương nguy kịch.

Tin ban đầu, vào thời điểm trên chiếc xe ô tô bán tải BS:47C- 160.86 do một người đàn ông điều khiển, trên xe chở một người đàn ông khác và 3 trẻ em lưu thông trên tỉnh lộ 1 theo hướng TP. Buôn Ma Thuột đi huyện Ea Súp (Đắk Lắk) để dự đám cưới người họ hàng. Khi đi đến địa điểm trên, do chạy tốc độ cao nên đã mất lái đâm vào một gốc cây bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn

Cú đâm mạnh làm người đàn ông ngồi sau tử vong tại chỗ, tài xế và 3 cháu nhỏ bị thương nặng. Khi vụ tai nạn xảy ra người dân đã đến phá cửa kéo các nạn nhân ra ngoài và đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Tại hiện trường chiếc xe bán tải bị bẹp dúm, phần đầu hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT huyện Buôn Đôn đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang