Xe chở rác cán chết người phụ nữ đi xe đạp ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 29/06/2018 14:31

|

(CAO) Chiếc xe chở rác của công ty môi trường đô thị lưu thông trên đường Âu Cơ thì bất ngờ xảy ra va chạm với một người phụ nữ đi xe đạp khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Đến 14 giờ chiều nay (29-6), cơ quan chức năng mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa một xe chở rác cán tử vong một người phụ nữ đi xe đạp xảy ra trên đường Âu Cơ (P.10, Q.Tân Bình).

Xe chở rác cán chết người phụ nữ đi xe đạp ở Sài Gòn

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ cùng ngày, chiếc xe chở rác mang BS: 51C-107.90 của công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.HCM lưu thông trên đường Âu Cơ hướng về Trường Chinh, khi vừa qua giao lộ Lạc Long Quân được một đoạn thì xảy ra va chạm với xe đạp do phụ nữ khoảng 55 tuổi điều khiển.

Cú va chạm khiến người phụ nữ ngã ra đường, bị bánh xe chở rác cán qua người tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân cạnh xe đạp, xe rác cách nạn nhân khoảng 50m, nhiều người dân hiếu kì theo dõi vụ việc, giao thông qua khu vực gặp khó khăn.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn

Nhiều người dân địa phương bức xúc, đường Âu Cơ có mặt đường khá hẹp nhưng hằng ngày xe chở bùn, rác của Công ty MTV Môi trường Đô thị TP chạy qua đây với mật độ rất dày , luôn là nỗi ám ảnh của người dân.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang