Huế:

Xe đầu kéo đang lưu thông bỗng dưng bốc cháy dữ dội

Thứ Bảy, 11/06/2016 05:34  | Hoà Khánh

|

(CAO) Xe đầu kéo đang lưu thông bất ngờ bốc cháy, ngọn lửa bừng sáng khiến hàng trăm người đang lưu thông hoảng sợ.

Theo đó vào khoảng 14 giờ 30 chiều ngày 10-6, xe tải đầu kéo BKS: 92C- 05720 kéo theo rơmooc BKS: 92R- 00134, bên trong chứa nhiều xe ôtô con đời mới do tài xế Bùi Như Thúc, SN 1975, trú tại tỉnh Quảng Nam điều khiển lưu thông trên đường tránh, đoạn qua địa bàn Phường Hương Văn, Thị Xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế thì bất ngờ bốc cháy.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, CSGT Thị xã Hương Trà đã nhanh chóng có mặt, để tham gia phân luồng, điều tiết giao thông, lực lượng PCCC tỉnh Thừa Thiên Huế đã điều động 4 chiếc xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ PCCC để ứng cứu.

Chiếc xe con trên xe đầu kéo bị thiêu rụi

Theo ghi nhận tại hiện trường, phía bên trong xe đầu kéo có 3 chiếc xe ô tô con bị thêu rụi hoàn toàn. Sau 15 giờ 30, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy xe cũng khiến hàng chục phương tiện lưu thông gặp khó khăn.

Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người nhưng chiếc đầu máy chở trên xe đã bị cháy rụi, phần thân xe và bánh xe đầu kéo cũng bị lửa cháy lan. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang