Xe khách lật xuống vực ở Đà Lạt, hơn 20 du khách may mắn thoát nạn

Thứ Sáu, 13/12/2019 18:31

|

(CAO) Đến chiều tối 13-12, lực lượng cứu hộ đã đưa được xe ô tô 45 chỗ ngồi lên khỏi vực sâu trong vụ tai nạn vừa xảy ra tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng). 20 hành khách trên xe, rất may không có thương vong.

Thông tin ban đầu được biết, khoảng 11h 30 phút cùng ngày, xe ô tô giường nằm loại 45 chỗ BKS: 51B-269.41 (chưa rõ danh tính lái xe) đi từ Đà Lạt về TP.HCM, khi di chuyển qua đoạn Thiền Viện Trúc Lâm (thuộc phường 3, TP. Đà Lạt) bất ngờ bị mất lái, lật nghiêng xuống vực.

Chiếc xe 45 chỗ bị lật nghiêng xuống vệ đường đèo, may mắn được cây cối cản lại không rơi xuống vực

Chiếc xe chở du khách đi tham quan du lịch Đà Lạt đang trên đường về TP.HCM. Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, chiếc xe ô tô quẹo cua, mất đà lao xuống vực sâu 1,5m, may mắn bị cây cỏ chặn lại, lật nghiêng; trong khi phía dưới là dốc, vực sâu. Rất may hơn 20 hành khách trên xe chỉ một số người bị thương tích nhẹ.

Lực lượng cứu hộ xe

Bất ngờ là nhiều hành khách khi ra khỏi xe, hoàn hồn trở lại, không bị thương tích gì đã tập trung lại... chụp ảnh "tự sướng" làm kỷ niệm vì "phong cảnh Đà Lạt đẹp quá!". Tuy nhiên, du - hành khách xin không đăng hình để người nhà khỏi lo lắng. 

Vụ tai nạn khiến chiếc xe bị hư hỏng một phần

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Đội CSGT Công an TP Đà Lạt đã có mặt tại hiện trường, hỗ trợ giải cứu chiếc xe, phân luồng giao thông đoạn đường dốc để đảm bảo các phương tiện lưu thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang