Phạt thanh niên "bốc đầu" xe máy trên đường

Thứ Sáu, 13/12/2019 16:34

|

(CAO) Ngày 13-12, Công an TP.Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Nguyễn Trung T. (SN 2000, trú tại thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang).

Trước đó, ngày 29-11, trên mạng xã hội facebook đăng tải đoạn video 2 nam thanh niên điều khiển xe máy chạy bằng 1 bánh trên đường.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, CATP Tuyên Quang cử cán bộ điều tra xác minh, bằng các biện pháp nghiệp vụ đã truy tìm phương tiện và những người có liên quan.

Quá trình xác định đoạn video được ghi lại tại đoạn đường 17/8, phía trước quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP.Tuyên Quang, người điều khiển xe là Nguyễn Trung T.

Thanh niên ngông cuồng "biểu diễn" đi xe 1 bánh trên đường

Sau khi làm rõ vụ việc, CATP Tuyên Quang đã lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và ra quyết định xử phạt đối với Nguyễn Trung T về hành vi: Điều khiển xe mô tô 2 bánh BS: 22B2-3XX.XX không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không đội mũ bảo hiểm; chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm; điều khiển xe mô tô hai bánh chạy bằng một bánh; không có giấy phép lái xe, quy định tại: điểm a, khoản 1, Điều 17; điểm i, k, khoản 3, Điều 6; điểm c, khoản 9, Điều 6; điểm a, khoản 2, Điều 21 Nghị định số 46 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Tổng mức phạt là 7.390.000 đồng.

CATP Tuyên Quang kiên quyết xử lý các trường hợp gây mất tình hình ANTT, nguy hiểm tới người tham gia giao thông, đấu tranh, ngăn chặn kịp thời các hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ nhằm giữ vững ANTT, TTATGT trên địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang