Xe khách tông xe container, nhiều người nước ngoài trọng thương

Thứ Hai, 07/05/2018 15:27  | Văn Tình

|

(CAO) Trong lúc lưu thông trên QL1A, chiếc xe khách giường nằm do không làm chủ được tốc độ đã đâm vào đuôi chiếc xe container chạy phía trước.

Tai nạn khiến tài xế và 1 hành khách tử vong tại chỗ, 12 hành khách khác, trong đó có 4 người nước ngoài bị thương nặng.

Khoảng 23 giờ 15 khuya 6-4-2018, tại Km 552+600 trên QL1A (đoạn đi qua thông Đồng Phú, xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người chết, 12 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Theo các nhân chứng kể lại, vào thời gian trên, chiếc xe khách giường nằm mang BS: 29B - 600.50 do tài xế Trần Văn Hạnh (SN 1973, trú TP. Huế) điều khiển lưu thông theo hướng Bắc – Nam với tốc độ cao trên QL1A.

Khi đi đến địa phận thôn Đồng Phú (xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã đâm vào đuôi xe container mang BS: 29C - 560.77 do tài xế Nguyễn Công Định (SN 1988, trú xã Nghĩa Châu, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) đang chạy cùng chiều phía trước.

Cú va chạm mạnh khiến tài xế xe khách giường nằm Trần Văn Hạnh và hành khách Trần Thị Miết (SN 1962, trú huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) tử vong. 12 hành khách khác bị thương nặng, trong đó có nhiều người nước ngoài, được người dân địa phương đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu ngay trong đêm. Riêng phần đầu chiếc xe khách bị móp méo, biến dạng, xe container bị hư hỏng phần đuôi.

Tiếp nhận thông tin, Cảnh sát giao thông Công an huyện Kỳ Anh, Công an tỉnh Hà Tĩnh cùng các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân.

Lực lượng chức năng thăm hỏi các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, lúc 1 giờ sáng cùng ngày, bệnh viện đã tiếp nhận 12 bệnh nhân bị thương trong vụ tai nạn tại thôn Đồng Phú, trong đó có 4 người nước ngoài (2 người quốc tịch Pháp, 2 người quốc tịch Đan Mạch). Các nạn nhân được đưa đến nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, đa chấn thương, gãy xương cẳng, đa chấn thương,…

Sau khi tiếp nhận, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đã huy động tối đa các bác sỹ tiến hành cấp cứu cho các bệnh nhân. Hiện các bệnh nhân vẫn đang được tiếp tục phẫu thuật, điều trị, theo dõi.

Sáng cùng ngày, Ban An toàn giao thông tỉnh Hà Tĩnh cũng đã có mặt tại Bệnh viên Đa khoa Hà Tĩnh để động viên, thăm hỏi các nạn nhân. Theo đó, lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh Hà Tĩnh cũng đã chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang