Hà Tĩnh:

Xe khách giường nằm bị lật, 2 người chết và nhiều người bị thương

Thứ Tư, 12/04/2017 15:17  | Văn Tình

|

(CAO) Đang lưu thông, chiếc xe khách bất ngờ bị nổ lốp, đâm vào dãy phân cách rồi lật xuống đường. Tai nạn khiến 2 người tử vong và nhiều bị thương phải nhập viện.

Lúc 10 giờ 40, sáng 12-4, trên tuyến đường tránh Hồng Lĩnh – Nghi Xuân (đoạn đi qua xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh), chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 17B-007.20 đang lưu thông theo hướng Nam – Bắc bất ngờ bị nổ lốp, đâm vào dãy phân cách rồi lật xuống đường.

Vụ tai nạn khiến 1 hành khách chết ngay tại chỗ, 1 người khác chết trên đường đến bệnh viện và có 6 người bị thương phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt huy động xe cứu thương cùng các phương tiện và nhân viên y tế có mặt tại hiện trường để kịp thời đưa những hành khách bị thương đi cấp cứu.

Vụ tai nạn đã khiến cho giao thông trên đoạn đường này bị ách tắc, lực lượng Cảnh sát giao thông phải hướng dẫn cho những phương tiện qua lại đi theo đường khác để giải phóng hiện trường, sớm ổn định lưu thông.

Đến 12 giờ trưa cùng ngày, chiếc xe gặp nạn đã được xe cứu hộ đưa ra khỏi hiện trường, giao thông trên đoạn đường này mới được ổn định trở lại. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Loạt ảnh xe khách giường nằm bị lật, 2 người chết và nhiều người bị thương:

Bình luận (0)

Lên đầu trang