Hà Tĩnh :

Xe khách nổ lốp trước khiến nhiều người thương vong

Thứ Tư, 12/04/2017 13:31  | Hương Nhàn

|

(CAO) Lưu thông từ Nam ra Bắc, chiếc xe khách giường nằm bất ngờ nổ lốp trước lao sang trái đường ủi bay hàng chục mét dải phân cách cứng khiến một người chết tại chỗ, hàng chục người nguy kịch.

Vụ tai giao thông nghiêm trọng xảy ra lúc 11h 20 trưa 12- 4 trên quốc lộ 1B địa bàn thôn 5 xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân tỉnh Hà Tĩnh khiến ít nhất hai người tử vong, hàng chục người nhập viện.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết: Vào thời điểm trên, chiếc xe khách giường nằm biển số Quảng Trị 74B 00702 lưu thông từ hướng Can Lộc ra Bến Thủy thì bất ngờ bị chao đảo bay sang làn đường bên trái rồi đâm vào dải phân cách cứng ở giữa ủi bay khoảng 30 mét hộ lan rồi quay ngoắt lại 180 độ vỡ nát đầu.

Video hiện trường vụ việc:

 

Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm mạnh khiến hàng chục người trên xe khách bị thương nặng, trong đó có một người tử vong tại chỗ còn nhiều người khác đang kẹt trong khoang hành khách và buồng lái chưa xác định được tử vong hay chưa vì đang trong tình trạng kẹt cứng trong xe.

Hàng chục nạn nhân khác bị thương đã được chuyển sang bệnh viện đa khoa Nghệ An cấp cứu. Theo một hành khách trên xe thì chiếc xe đã bị nổ lốp trước, trước khi bị nạn.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, CSGT công an huyện Nghi Xuân đã kịp thời có mặt xử lý phân luồng, đưa các nạn nhân đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Sau khi được chuyển từ Nghi Xuân sang bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu, hiện còn một nạn nhân đang nguy kịch và nhiều nạn nhân hiện đang chấn thương nặng.

Đến nay đã xác định được danh tính nạn nhân đầu tiên tử vong là anh Tăng Văn Toàn. Thi thể nạn nhân đã được đưa về hiện trường vụ tai nạn ở Hà Tĩnh để công an làm công tác nhận dạng. Còn tại bệnh viện 115 Nghệ An đang có nạn nhân Phan Văn Toàn, quê ở Long Thành, Yên Thành, lên xe ở Nha Trang. Anh Toàn bị đa chấn thương, đang cấp cứu.

30 mét dải phân cách bị ủi bay

Cơ quan chức năng giải tỏa hiện trường

Chiếc xe khách gây tai nạn

Lực lượng cứu hộ cạy ca bin đưa thi thể ra ngoài

Bình luận (0)

Lên đầu trang