Xe khách tông xe gắn máy, nạn nhân tử vong tại chỗ

Thứ Hai, 23/11/2015 01:40  | Vũ Nguyễn

|

(CAO) Tối 22-11, chiếc xe khách 45 chỗ đã va quẹt vào một nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy, làm người này té xuống đường tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 23 giờ, chiếc xe khách BKS: 51B – 051.20 (chưa rõ danh tính người điều khiển) lưu thông trên đường Hoàng Văn Thụ theo hướng Vòng xoay Lăng Cha Cả về Ngã tư Bảy Hiền (TP.HCM).

Lực lượng CSGT phong tỏa hiện trường

Đến trước số nhà 362 (P. 4, Q. Tân Bình), chiếc xe khách đã va chạm với một xe gắn máy BKS: 72K5 – 9860 do nam thanh niên khoảng 30 tuổi điều khiển chạy cùng chiều, khiến người này té xuống đường, tử vong tại chỗ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, tài xế và phụ xe đã trình báo với Công an Q. Tân Bình.

Chiếc xe khác gây tai nạn tại hiện trường

Nhận được tin báo, CSGT Q. Tân Bình, Đội CSGT Tân Sơn Nhất và các lực lượng liên quan đã có mặt bảo vệ hiện trường, lập biên bản và xử lý vụ việc. Tuyến đường Hoàng Văn Thụ (P. 4, Q. Tân Bình) bị phong tỏa phục vụ công tác khám nghiệm.

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện An Bình

Đến rạng sáng 23-11, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác bệnh viện An Bình, hiện trường được giải tỏa. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang