Bị truy đuổi sau khi gây tai nạn, tài xế tông vào CSGT bỏ chạy

Chủ Nhật, 22/11/2015 01:28  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Bị người dân và lực lượng CSGT truy đuổi, tài xế xe ô tô cố thủ trong xe tại ngã tư hơn 30 phút, khiến giao thông khu vực đường Hai Bà Trưng hỗn loạn.

 

Chiếc xe ô tô do anh Vũ điều khiển - Ảnh: A X.
Vụ tai nạn xảy ra khoảng 13 giờ 30 chiều 21-11, anh Phạm Cao Vũ (khoảng 40 tuổi, ngụ Q.2) điều khiển xe ô tô BKS: 63A - 017.47 di chuyển trên đường Pastuer Q.3 về đường Điện Biên Phủ đã va chạm với chiếc xe gắn máy do chị Đỗ Thị Liên Hương (SN 1986, ngụ Tân Bình) điều khiển, khiến chị Hương ngã xuống đường bị thương. Sau khi sự việc xảy ra, anh Vũ đã lái xe bỏ chạy trên đường Điện Biên Phủ.

Cùng thời điểm, đội CSGT Bàn Cờ đi tuần tra địa bàn, phát hiện nên truy đuổi theo đến giao lộ Võ Thị Sáu – Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì bắt kịp xe BMW. Nhưng anh Vũ lùi xe tông vào mô tô đặc chủng rồi bỏ chạy. Người dân cùng lực lượng chức năng tiếp tục đuổi theo đến đường Điện Biên Phủ - Hai Bà Trưng, Q.3 thì đã chặn được đầu xe, thuyết phục anh Vũ ra ngoài làm việc nhưng người này chốt cửa cố thủ bên trong hơn 30 phút.

Chiếc xe gây tai nạn được đưa về cơ quan công an - Ảnh: A X.

Theo một số người dân cho biết, trước khi va chạm với xe gắn máy. Chiếc xe này đã va chạm với một chiếc taxi chạy cùng chiều, hai bên xảy ra tranh cãi. Sau đó anh Vũ lái xe đi theo. Sự việc đã khiến tình trạng giao thông qua tuyến đường này bị ùn tắc nghiêm trọng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Q.3 đã có mặt tại hiện trường lập biên bản, phân luồng giao thông và xử lý vụ việc. CSGT buộc sử dụng vũ lực để khống chế kéo anh Vũ ra ngoài thì bị tài xế này đạp đá, phun nước bọt rồi bỏ đi khỏi hiện trường. Hiện Công an Q.3 đã tạm giữ ô tô do anh Vũ điều khiển phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người nhà của anh Phạm Cao Vũ cho biết, anh Vũ đang dùng thuốc đặc trị để chữa bệnh và có dấu hiệu dùng thuốc quá liều dẫn đến không kiểm soát được hành vi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang