Uống rượu say lái ô tô tông thẳng vào xe CSGT kéo lê đi xa hơn 3 mét

Thứ Năm, 19/11/2015 05:09  | Thiên Long

|

(CAO) Bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Trần Bảo Toàn không những không chấp hành mà còn lái ô tô tông thẳng vào xe đặc chủng của CSGT kéo lê đi xa hơn 3m rồi tăng ga bỏ chạy. 

Chiều ngày 18-11, Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Thạnh, TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Trần Bảo Toàn (SN 1971, ngụ P12, Q. Bình Thạnh) để điều tra hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Đối tượng Trần Bảo Toàn tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào khoảng 23 giờ 40 phút ngày 9-11, Toàn điều khiển xe ô tô Toyota Innova BKS 51F-50798 đi nhậu với những người bạn ở Q. Gò Vấp về đến số 297 Phan Văn Trị (P.11, Q. Bình Thạnh) thì bị tổ CSGT công an Q. Bình Thạnh ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, Toàn không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy. Lúc này, tổ CSGT tăng tốc đuổi theo. Khi đến ngã ba Phan Văn Trị - Ngô Đức Kế (P12, Q. Bình Thạnh), các chiến sĩ CSGT đuổi kịp chặn trước đầu xe của Toàn.

Toàn không chịu dừng lại mà tiếp tục tông thẳng vào xe đặc chủng do đồng chí Võ Thanh Tòng điều khiển, kéo lê xe đi xa hơn 3 mét. Rất may, lúc này đồng chí Tòng kịp thời nhảy ra nên không bị thương tích.

Sau khi tông xe của CSGT, Toàn lái xe bỏ chạy. Các chiến sĩ CSGT phải dùng xe đặc chủng truy đuổi gần 1km mới bắt giữ được đối tượng. Tại cơ quan công an, Toàn khai nhận do uống rượu với bạn bè hơi quá chén nên không làm chủ được hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang