Đắk Lắk:

Đến nhà nhậu rồi giở trò đồi bại với con gái bạn

Thứ Tư, 18/11/2015 11:27  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau khi được bạn mời đến nhà nhậu, lợi dụng lúc trong nhà không ai tên “yêu râu xanh” thực hiện hành vi đồi bạn với con gái bạn nhậu, nhưng may mắn cháu bé chạy thoát.

Trước đó, vào vào khoảng trưa ngày 17-11, anh C.V.T. (trú tại P.Đoàn Kết, TX Buôn Hồ, Đắk Lắk) mời Nguyễn Chí Minh (25 tuổi, trú cùng địa phương) và một người hàng xóm qua nhà nhậu.

Đến khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, do hết mồi nên anh T. cùng với người hàng xóm đi mua mồi để về nhậu tiếp. Trong lúc ở nhà, Minh thấy cháu C.T.L.A (12 tuổi, con anh T.) đang ngồi chơi trước nhà nên gọi vào trong nhà bắt cháu cởi hết quần áo, rồi định thực hiện hành vi đồi bại, nhưng bé L.A đã bỏ chạy qua nhà hàng xóm kể lại vụ việc, còn Minh ung dung nằm ngủ trong nhà chờ mọi người mua mồi về nhậu tiếp. 

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Bảo Bình

Một lúc sau, anh T. về thì người hàng xóm qua kể lại vụ việc vừa xảy ra với bé L.A. Quá bực tức anh T. đã xông vào nhà đánh Minh khi đang nằm ngủ trong nhà. Thấy vậy, người dân đã gọi điện thoại trình báo công an.

Nhận được tin báo lực lượng công an TX Buôn Hồ đã có mặt đưa đối tượng Minh xuống bệnh viện TX Buôn Hồ để chữa trị vết thương bị anh T. đánh và cũng đã mời các bên liên quan lên cơ quan công an để lấy lời khai. 

Đối tượng Minh đang nằm điều trị tại Bệnh viện TX Buôn Hồ (vòng đỏ) và được lực lượng công an canh giữ - Ảnh: Bảo Bình

Hiện vụ việc cơ quan CSĐT công an TX Buôn Hồ tiến hành xác minh hiện trường và điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang