Xe máy tông nhau bốc cháy, 2 người bị thương nặng

Thứ Ba, 19/01/2021 10:58  | Hải Đường

|

(CAO) Hai xe máy đang lưu thông trên quốc lộ 1A, đoạn qua huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam bất ngờ va chạm với nhau và bốc cháy, khiến 2 người bị thương nặng.

Theo đó, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 19-1, tại Km964 quốc lộ 1A, (đoạn qua thị trấn Hương An, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam), xe máy BS: 92H1-418.53 do một người đàn ông điều khiển, lưu thông theo hướng Nam - Bắc, bất ngờ va chạm với xe máy BS: 92H1-173.72 cũng do một người đàn ông điều khiển, lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm mạnh, khiến 2 xe máy bị bốc cháy, hư hỏng, 2 người điều khiển bị thương nặng, trong đó có 1 người bị bỏng, được người dân địa phương đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hai xe máy bốc cháy, dính vào nhau
Công an phong tỏa, xử lý hiện trường

Theo người dân địa phương, 2 người điều khiển xe máy này, trong đó có 1 người chở theo một can xăng và một lốc cưa máy chở ở phía sau xe máy, lúc xảy ra va chạm với nhau thì dẫn đến bốc cháy lớn.

Nhận được thông tin, Trạm CSGT Thăng Bình phối hợp với Công an huyện Quế Sơn đã có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm. Đồng thời phân luồng điều tiết giao thông.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được Công an huyện Quế Sơn tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang