Gia Lai:

Xe ô tô chạy quá tốc độ lao thẳng vào xe cảnh sát

Thứ Hai, 16/05/2016 10:38  | Chí Dũng

|

(CAO) Chạy với tốc độ cao bị cảnh sát giao thông (CSGT) ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế chiếc xe bán tải không chấp hành mà còn bỏ chạy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 15-5, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường Hồ Chí Minh (quốc lộ 14) đoạn qua địa bàn huyện Chư Pah, đội CSGT, phòng CSGT tỉnh Gia Lai phát hiện xe ô tô BKS: 81C-077.82 lưu thông theo hướng Kon Tum – Gia Lai chạy quá tốc độ nên ra hiệu dừng lại kiểm tra.

Không chấp hành hiệu lệnh, tài xế rú ga bỏ chạy. Khi đến đầu TP Pleiku thì chiếc xe bán tải trên bị xe CSGT đuổi kịp. Không những không chịu hợp tác, tài xế trong xe bán tải liên tục có lời lẽ to tiếng. Trong khi các CSGT đang làm nhiệm vụ, chiếc xe bán tải đã lao vào xe BKS: 001.46 của CSGT.

Qua xác minh, chủ chiếc xe là Nguyễn Tiến Đạt (trú tổ 11 phường Hoa Lư, TP Pleiku). Hiện chiếc xe của CSGT đã được đưa về Công an TP Pleiku để giải quyết.

Tối ngày 15-5, Đại tá Phạm Văn Uấn – Trưởng phòng CSGT tỉnh Gia Lai - cho biết, chiếc xe chuyên dụng của lực lượng CSGT bị một xe ô tô bán tải tông hư hỏng khi đang làm nhiệm vụ. Phòng CSGT đã trình báo lên Ban giám đốc Công an tỉnh Gia Lai xin ý kiến chỉ đạo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang