Xe tải lật, hơn 100 thùng a xít văng ra đường, bốc khói mù mịt

Chủ Nhật, 02/12/2018 11:54  | Đắc Phú

|

(CAO) Khoảng 6 giờ 30, sáng 2-12 một chiếc xe tải chở theo 120 thùng hóa chất (khoảng 34 tấn) trong lúc ôm cua tại vòng xoay phía bắc Phan Thiết (KP.2, phường Xuân An, TP.Phan Thiết) đã bị lật, làm toàn bộ hàng hóa và hóa chất từ trong các thùng chứa bị vỡ thoát ra ngoài gây khói mù mịt, và có mùi hôi rất khó chịu, nước hóa chất chảy tràn ra đường.

Sau khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ,Công an tỉnh đã điều phương tiện cùng hơn 30 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để làm công tác cứu hộ.

Lực lượng này đã phải dùng nước để xịt tẩy rửa hiện trường, đồng thời làm mát từng thùng hóa chất. Cảnh sát giao thông (Công an TP. Phan Thiết) và Công an phường Xuân An cũng được huy động để điều tiết giao thông và bảo vệ hiện trường.

Các thùng hóa chất văng ra đường sau tai nạn

Được biết, chiếc xe bị nạn mang BS: 75C- 056.74 do Hoàng Như Thịnh (SN 1991, trú tại Phú Thuận, Thừa Thiên Huế) điều khiển. Ngoài 34 tấn hóa chất là axit clohidrich, chiếc xe này còn chở thêm 4 tấn hành củ, lưu thông theo hướng Nam - Bắc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang