Xe tải mất lái lao vào nhà dân, hàng chục người hoảng hồn

Thứ Năm, 03/09/2015 16:51  | Bảo Bình

|

(CAO) Vào khoảng 13 giờ ngày 3-9, tại số nhà 47 Trần Quý Cáp, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra một vụ tai nạn hy hữu khiến 3 chiếc xe máy bị cán nát bét và làm sập hoàn toàn mái hiên 2 ngôi nhà.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo một số người dân cho biết, vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 47C-015.76 do tài xế Bùi Quang Toàn (30 tuổi, trú tại xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển đang lưu thông theo hướng đường Trần Quý Cáp ra đường Y Nuê.

Khi đi đến đoạn trước số nhà 47 Trần Quý Cáp thì bất ngờ lao vào bên phải, tông liên tiếp vào 3 chiếc xe máy đang dựng trước hiên nhà và chỉ dừng lại khi tông sập tường rào, mái hiên của ngôi nhà kế bên.

Toàn bộ mái hiên của hai ngôi nhà bị đâm sập hoàn toàn

Chị Nguyễn Thị Đào (chủ tiệm hớt tóc Kim Đào, số nhà 47) vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết: “Lúc tai nạn xảy ra tôi đang làm đầu cho một người khách và có rất đông khách đang ngồi chờ thì nghe thấy tiếng ầm ầm phát ra ngay trước của tiệm. Mọi người chạy ra xem thì thấy một chiếc xe tải cán nát 3 xe máy, tông sập mái hiên của nhà bên cạnh và của cửa tiệm tôi”.

“Bình thường có rất đông khách đến làm tóc và ngồi uống cà phê rất đông trước hiên nhà. Rất may là vào thời điểm xảy ra tai nạn, khách đi vào trong nhà nên đã không có ai bị thương”, chị Đào cho biết thêm.

Ba chiếc xe máy bị cán nát bét

Tại hiện trường cho thấy, sau cú tông mạnh, 3 xe chiếc máy bị xe tải cuốn vào gầm hư hỏng nặng. Toàn bộ mái hiên của số nhà 45 và 47 bị tông sập hoàn toàn, đầu xe tải bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP. Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang