Bắt đối tượng đe dọa tài xế xe container lấy 2 triệu đồng

Thứ Năm, 03/09/2015 13:24  | Tường Vân

|

(CAO) Thấy tài xế xe container có tiền nên đối tượng tiếp cận đe dọa: “Tiền đâu mau đưa đây, nếu không tao e rằng mày và chiếc xe chở sầu riêng này không qua được cửa ải này”.

Sáng 3-9, Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Trần Doãn Tùng (SN 1979, có biệt danh là Tùng Tài – ngụ thôn Tân Trung, xã Ea Kênh, huyện Krông Pắk) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Trần Doãn Tùng tại cơ quan điều tra

Tại Cơ quan điều tra, đối tượng Tùng khai nhận: Do biết thời gian này trên địa bàn Đắk Lắk bắt đầu bước vào mùa thu hoạch sầu riêng, hàng ngày có hàng chục thương lái và tài xế xe container từ nơi khác tập trung về đây để thu mua và vận chuyển sầu riền đi nơi khác tiêu thụ. Biết đây là những người có tiền, nên Tùng nảy sinh ý định cưỡng đoạt tài sản của nhưng người này.

Vào khoảng 11 giờ ngày 29-8, Tùng phát hiện tài xế Dương Văn Long điều khiển xe container đến doanh nghiệp Huỳnh Mai, tại thôn Ea Đun, xã Ea Kênh, huyện Krông Pắk để thu mua sầu siêng nên liền tiếp cận tài xế Long, đe dọa: “Tiền đâu mau đưa đây, nếu không tao e rằng mày và chiếc xe chở sầu riêng này không qua được cửa ải này”. Biết gặp đối tượng hung hăng, tài xế Long hẹn đối tượng Tùng tại một quán cà phê để nhận tiền, khi vừa nhận 2 triệu đồng thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Được biết, Tùng nghiện cai nghiện ma túy từ năm 2009 cho đến nay, hắn vừa mới ra khỏi trung tâm cai nghiện thì lại phạm tội.

Theo Thượng tá Nguyễn Văn Dân, Phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Krông Pắk, hiện nay trên địa bàn có một số đối tượng hung hăng đến các chủ vựa thu mua sầu riêng để đe dọa chiếm đoạt tài sản đã gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Trong thời gian tới chúng tôi mong bà con khi phát hiện đối tượng nào có hành vi đe dọa thì liền báo cơ quan công an để lực lương công an có biện pháp ngăn chặn kịp thời, để đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương, cũng như để các tiểu thương an tâm mua bán, làm ăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang