Tài xế taxi bị sát hại dã man ở đồi thông đã được chôn cất

Thứ Năm, 03/09/2015 09:01  | Hà – Phan

|

(CAO) Khoảng 8 giờ sáng ngày 2-9, gia đình anh Hoàng Thế Vinh đã làm lễ chôn cất nạn nhân tại nghĩa trang thuộc phường Tân Lập thành phố Buôn Mê Thuột.

Gia đình nạn nhân đưa nạn nhân Hoàng Thế Vinh về nơi an nghỉ

Trước đó như báo Công an TP.HCM đã thông tin, anh Hoàng Thế Vinh tài xế taxi cũa hãng taxi Quyết Tiến đã được phát hiện bị sát hại và chôn vùi tại khu vực đồi thông nằm cạnh đường tỉnh 725 thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm thuộc tỉnh Lâm Đồng.

Theo thông tin từ gia đình anh Vinh thì vào ngày vào ngày 22-8-2015, anh Vinh thông báo đi làm ca như mọi ngày nhưng sau đó gia đình hoàn toàn mất liên lạc, khi mất tích anh Vinh đang điều khiển chiếc xe 7 chỗ hiệu Innova biển số 47A- 099… thuê của một nhà xe thuộc địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Hàng trăm tài xế taxi và người dân xung quanh khu vực đưa nạn nhân về nơi an nghỉ

Sau khi anh Vinh mất tích chị Nguyễn Xuân Huệ (vợ nạn nhân) đã đăng thông tin tìm kiếm chồng trên các phương tiện truyền thông nhưng chưa có kết quả.

Đến chiều ngày 31-8 thì gia đình nhận được tin báo từ cơ quan công an Tỉnh Lâm Đồng về việc nhận dạng tử thi được phát hiện bởi một người chăn dê. Sau khi xác định đúng là chồng mình, chị Huệ cùng gia đình đã làm thủ tục để chuyển xác nạn nhân về an táng tại quê nhà.

Có mặt tại nghĩa trang để đưa tiễn nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng là hàng trăm tài xế taxi và người dân xung quanh khu vực, ai cũng xót thương cho nạn nhân và căm phẫn đối với kẻ giết người.

Đây có thể xem là vụ án gây chấn động tại khu vực Tây Nguyên vì mức độ tàn ác cũng như manh động của hung thủ, các cơ quan chức năng đang làm mọi biện pháp để sớm bắt được kẻ thủ ác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang