Xe taxi ở Sài Gòn từ chối chở người bị tai nạn đi cấp cứu?

Thứ Năm, 28/03/2019 12:30

|

(CAO) Hai nam thanh niên bị tai nạn giao thông, trong đó có một người bị thương rất nặng. Sau khi người dân sơ cứu tại chỗ thì nhờ một xe taxi chở đi bệnh viện, tuy nhiên nam tài xế đã từ chối khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Vụ việc xảy ra vào khuya ngày 27-3 trên đường Tô Vĩnh Diện, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Khoảng 23 giờ cùng ngày, anh Phạm Hoàng Phương (24 tuổi, quê Đồng Tháp) chạy xe máy biển số 66C1-320.25 trên đường Tô Vĩnh Diện đã lao qua làn đường ngược lại tông vào xe máy biển số 72E1-621.49 do anh Tống Quốc Triệu (26 tuổi, quê Bà Rịa Vũng Tàu) điều khiển.

Công an Phường xử lý tai nạn tại hiện trường

Hậu quả tai nạn làm anh Phương bị thương rất nặng nằm bất động tại hiện trường, còn anh Triệu trầy xước khắp người. Vừa lúc này, một xe taxi chạy ngang qua được người dân đón lại nhờ chở 2 nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên tài xế đã từ chối với lí do không có băng ca, mặc dù nhiều người đã nổ lực thuyết phục nhưng tài xế vẫn lắc đầu rồi bỏ đi. Sự việc khiến rất nhiều người chứng kiến vô cùng bức xúc.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau đó, một chiếc xe 7 chỗ đã chạy tới tình nguyện đưa 2 nạn nhân vào bệnh viện. Nhận thông tin, công an Q.Thủ Đức đã đến xử lý hiện trường, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang