Xe vi phạm hất CSGT xuống đường rồi đòi chèn bánh sau lên người

Thứ Sáu, 30/06/2017 19:47  | Văn Tình

|

(CAO) Lúc 16 giờ 30 chiều 30-6, trong lúc Đội CSGT phía Bắc (thuộc Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh) đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên QL1A (đoạn đi qua thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) thì phát hiện chiếc xe container mang BS: 77C-016.47 vi phạm lỗi tốc độ.

Ngay sau đó, các chiến sĩ trong Đội CSGT phía Bắc đã ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế dừng lại để xử lý. Tuy nhiên, sau khi xuống xe, tài xế điều khiển chiếc xe này đã cãi và cho rằng phương tiện của mình không vi phạm tốc độ rồi trèo lên ca – bin ngồi. Một lúc sau, tài xế chiếc xe container này nổ máy cho xe chạy.

Thiếu tá Lê Ngọc Sáng – Đội trưởng Đội CSGT phía Bắc, cho biết vào thời điểm trên: “Khi chiếc xe bỏ chạy đã cố tình đâm vào hai cán bộ, chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ phía trước. Một đồng chí nhanh chân nhảy vào lề đường né tránh, người còn lại là chiến sĩ Nguyễn Anh Đức bị bất ngờ nên đã bám vào cần gạt nước phía trước xe”.

Mặc dù biết chiến sĩ Đức đang bám cần gạt nước phía trước nhưng chiếc xe vi phạm này vẫn tăng tốc độ lao nhanh về phía trước. Chạy được khoảng 200 mét, tài xế chiếc xe đã đánh võng hất chiến sĩ Nguyễn Anh Đức rơi xuống giữa đường. Manh động hơn, tài xế còn đánh lái hòng cho bánh sau xe chèn lên người chiến sĩ Đức nhưng may mắn chiến sĩ này rơi sát mép dãy phân cách giữa đường nên bánh xe không vào sát được.

Ngay sau khi rơi xuống đường, chiến sĩ Nguyễn Anh Đức đã được đồng đội đang sử dụng xe chuyên dụng đuổi theo phía sau đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh cấp cứu.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh, chiến sĩ Đức nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương, đặc biệt vùng đầu bị choáng. Chiều cùng ngày, chiến sĩ Đức đã được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được Công an Hà Tĩnh điều tra để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang