Va chạm với container một người đàn ông chết thảm

Thứ Sáu, 30/06/2017 06:51

|

(CAO) Trưa nay ngày 29-6, trên địa bàn quận 12, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe container và xe máy khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, xe container mang BKS: 51C – 177.15 lưu thông trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, hướng từ quốc lộ 22 đi về đường Tô Ký, Khi đến trước giao lộ Hà Thị Khéo thuộc địa bàn phường Trung Mỹ Tây, quận 12 thì bất ngờ xảy ra va cham với xe máy mang BKS: 51F – 4867, do một người đàn ông ngoài 50 tuổi cầm lái. Va chạm khiến người đàn ông điều khiển xe máy ngã xuống đường và bị bánh xe container cán qua người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, xe container nằm cách xe máy và nạn nhân gần 20m, chiếc xe máy bị vỡ nát, hư hỏng hoàn toàn. Tài xế xe container cũng rời khởi hiện trường ngay sau đó. Nhận được tin báo lực lượng chức năng quận 12 nhanh chóng có mặt, điều tra nguyên nhân tai nạn và điều tiết giao thông qua khu vực. Nhiều người dân chứng kiến cho biết, đoạn đường này có diện tích khá nhỏ, lượng xe tải nặng và container lưu thông qua đây mỗi ngày là rất lớn, nên dễ xảy ra tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang