Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước:

Ngắm bàn tiệc cuối năm từ các đầu bếp 5 sao

Chủ Nhật, 06/12/2015 12:42  | Vũ Nguyễn

|

(CAO) "Liên hoan Bếp trưởng 5 sao" là một trong những hoạt động trọng tâm của Liên hoan Ẩm thực “Món ngon các nước 2015”. Nhằm tạo cơ hội để các khách sạn 5 sao, nhà hàng cao cấp quảng bá thương hiệu thông qua việc trưng bày các sản phẩm văn hóa ẩm thực đặc sắc.

Liên hoan Bếp trưởng 5 sao - Ảnh: Vũ Nguyễn
Các đại biểu tham quan - Ảnh: Vũ Nguyễn
Ban giám khảo tham quan các bàn tiệc - Ảnh: Vũ Nguyễn

Liên hoan Ẩm thực “Món ngon Các nước 2015” là sự kiện thường niên của ngành du lịch, nhằm giới thiệu nét đặc sắc của văn hóa ẩm thực trong nước và quốc tế, tạo cơ hội giao lưu, trao đổi văn hóa, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, hợp tác quốc tế.

Bàn tiệc sang trọng trưng bày tại Liên hoan ẩm thực - Ảnh: Vũ Nguyễn
Các đại biểu nghe thuyết trình - Ảnh: Vũ Nguyễn
Các đơn bị dự thi chăm chút cho tác phẩm của mình - Ảnh: Vũ Nguyễn

Tham gia “Liên hoan Bếp trưởng 5 sao”, mỗi đơn vị chọn một thực đơn món ăn Âu hoặc Á đặc sắc của khách sạn để dự thi. Các món ăn và quy trình chế biến được thực hiện tại chỗ qua bàn tay của các bếp trưởng, nhằm trưng bày trên bàn tiệc dành cho 6 người với chủ đề “Tiệc cuối năm; thể hiện được cái tinh hoa của ẩm thực gắn liền với thương hiệu, tạo nên dấu ấn của mỗi đơn vị.

Những món ăn được bày trí đặc sắc, hấp dẫn - Ảnh: Vũ Nguyễn

Liên hoan Bếp trưởng 5 sao là dịp để các bếp trưởng của khối khách sạn 5 sao và các nhà hàng cao cấp trong lĩnh vực chế biến ẩm thực có dịp giao lưu gặp gỡ, chia sẻ, học tập kinh nghiệm lẫn nhau.

Các món ăn trang trí ấn tượng - Ảnh: Vũ Nguyễn
Đơn vị đoạt giải - Ảnh: Vũ Nguyễn
Các đơn vị nhận bằng khen từ Ban tổ chức - Ảnh: Vũ Nguyễn

Qua đó, giới thiệu với người tiêu dùng về sản phẩm văn hóa ẩm thực đặc sắc của hệ thống khách sạn 5 sao và nhà hàng cao cấp trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là khách quốc tế đến với TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang