VietinBank nhận giải thưởng ngân hàng vì cộng đồng

Thứ Tư, 02/12/2015 14:54  | Ngọc Hào

|

(CAO) Trong Lễ trao giải thưởng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam năm 2015 mới đây tại TP. HCM, VietinBank đã vinh dự nhận 2 giải thưởng “Ngân hàng An ninh thông tin tiêu biểu 2015” và “Ngân hàng Vì cộng đồng 2015”.

“Ngân hàng An ninh thông tin tiêu biểu 2015” là giải thưởng do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Việt Nam) và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức trong chuỗi sự kiện Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam.

Giải thưởng nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ngân hàng hoạt động xuất sắc và có những đóng góp ý nghĩa cho sự phát triển của Ngành Ngân hàng Việt Nam nói riêng và nền kinh tế nói chung. Qua 3 vòng tuyển chọn đánh giá sâu sát từ các cơ quan, bộ, ngành, chuyên gia… trong lĩnh vực tài chính, công nghệ, Ban Tổ chức đã chọn được các ngân hàng tiêu biểu nhất trong nhiều lĩnh vực.

VietinBank là ngân hàng duy nhất được công nhận “Ngân hàng An ninh thông tin tiêu biểu 2015”. Giải thưởng đã minh chứng cho những nỗ lực của VietinBank trong việc đảm bảo an ninh trong hoạt động ngân hàng. VietinBank đã thường xuyên tiến hành kiểm tra, rà quét lỗ hổng an ninh bảo mật trong tất cả các ứng dụng mà ngân hàng triển khai.

Với các công cụ chuyên nghiệp hiện đại, VietinBank đảm bảo an toàn cho ứng dụng ngay từ khi phát triển mã nguồn. VietinBank đã triển khai đồng bộ các giải pháp đảm bảo an toàn thông tin nhằm bảo mật thông tin của khách hàng, thông tin và an toàn hệ thống của VietinBank. 

Đại diện VietinBank tại lễ trao giải.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trần Công Quỳnh Lân cho biết: Để đáp ứng ngày một tốt hơn yêu cầu của khách hàng thì việc đầu tư công nghệ là thực sự cần thiết, các ngân hàng cần phải chú trọng đảm bảo rủi ro công nghệ.Ông Lân cho biết trong thời gian tới, VietinBank vẫn tiếp tục đầu tư và không ngừng đổi mới hệ thống an toàn thông tin. Để thực hiện điều này, ông Lân mong muốn VietinBank có cơ hội học hỏi từ các ngân hàng bạn, từ sự hỗ trợ của các đối tác để tiếp tục giúp VietinBank nói riêng và hệ thống ngân hàng nói chung ngày càng quản trị rủi ro tốt hơn và có được hệ thống bảo mật an toàn hơn nữa.

Song song với nhiệm vụ kinh doanh, VietinBank luôn ý thức rằng, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và đền ơn đáp nghĩa cũng là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Đến nay, VietinBank đã dành số tiền trên 5.500 tỷ đồng tài trợ cho nhiều lĩnh vực từ giáo dục, y tế, văn hóa, đền ơn đáp nghĩa ở 63 tỉnh/thành cả nước. Chính những đóng góp to lớn này, VietinBank cũng đã được vinh danh “Ngân hàng Vì cộng đồng 2015”.

VietinBank nhận giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015

Ngày 25/11/2015 tại Hà Nội, Cục Quản lý thị trường và Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11. Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015 cho VietinBank.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang