Khởi công trung tâm thương mại Vincom đầu tiên tại Đồng Tháp

Thứ Hai, 11/07/2016 13:10  | Trung Oanh

|

(CAO) Sáng 11-7, Tập đoàn Vingroup chính thức khởi công dự án Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza đầu tiên tại TP. Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp). Đến dự buổi lễ có Bí thư Tỉnh ủy Lê Minh Hoan, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dương.

Dự án Vincom Plaza tọa lạc tại khu Nghi Xuân, phường 2, với diện tích hơn 12.000 m2 (gồm: 5 tầng nổi, 1 tầng hầm, được thiết kế và quy hoạch theo mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu”). Đây là dự án tổ hợp bao gồm TTTM và các phân khu chức năng (thời trang, ẩm thực, tiêu dùng, khu vui chơi thiếu nhi, rạp chiếu phim…). Sau khi chính thức đi vào hoạt động, đây sẽ là TTTM Vincom thứ 26 trên cả nước, do Công ty Cổ phần Vincom Retail vận hành.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup cho biết: “Đây là dự án đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh, mong rằng sự khởi đầu này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới cho cả hai bên, góp phần thúc đẩy phát triển thương mại hiện đại, tạo điểm nhấn cảnh quan và diện mạo đẳng cấp cho tỉnh Đồng Tháp và khu vực lân cận. Dự kiếm công trình sẽ hoàn thành vào tháng 4-2017”.

Đến dự buổi lễ khởi công, ông Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo: “Thay mặt lãnh đạo chính quyền và nhân dân Đồng Tháp, tôi chân thành cảm ơn và đánh giá cao sự tin tưởng hợp tác của Tập đoàn Vingroup với tỉnh, thể hiện qua việc Tập đoàn đã quyết định đầu tư các dự án quan trọng, với tổng mức đầu tư lên tới gần 1.000 tỷ đồng tại Đồng Tháp.

Tôi cũng tin tưởng rằng với uy tín, kinh nghiệm của một Tập đoàn lớn hàng đầu cả nước, Vingroup sẽ cùng với các nhà thầu thi công thực hiện đúng quy định, các cam kết trong quá trình triển khai dự án; các mục tiêu, nhiệm vụ được phê duyệt để xây dựng công trình an toàn, với tiến độ nhanh nhất và chất lượng tốt nhất, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Đồng Tháp”.

Ông Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp phát biểu tại buỗi lễ
Đại diện lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp và tập đoàn Vingroup khởi công dự án 

Bình luận (0)

Lên đầu trang