Vui bất tận với lễ hội bia đặc sắc trên đỉnh Bà Nà

Thứ Hai, 21/08/2017 11:34  | P.V

|

(CAO) Đến với Bà Nà Hills những ngày này, mọi du khách đều được bật tung cảm xúc với Lễ hội bia đặc sắc B’estival 2017 kéo dài cho tới ngày 3-9-2017.

“Tình cờ tham gia lễ hội bia Bà Nà Hills năm ngoái, nên năm nay tôi đã rủ nhóm bạn cùng book vé để quay lại đúng vào thời điểm khai hội. Quả là không bõ công chờ đợi cả năm”, anh Daniel (người Pháp) hào hứng chia sẻ.

Cả quảng trường Du Dôme bỗng chốc trở thành một “ngôi làng Châu Âu” tươi vui và gần gũi. Ở “ngôi làng” ấy, hàng ngàn bông lúa mạch được kết tạo thành những chú chim hạc, chim công đồ sộ và đầy sức sống.

Chiếc xe hoa rực rỡ sắc màu với logo của Lễ hội, đơn giản mà độc lạ, như chở theo ngàn niềm vui của những người tổ chức chương trình và của tất cả những ai may mắn có mặt tại Sun World Ba Na Hills thời điểm này. Du khách đua nhau check in để lưu lại những giây phút khó quên tại điểm đến đã được vinh danh “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam” nhiều lần liên tiếp.

Trong cuộc vui không khoảng cách này, thật khó để nhận ra đâu là vũ công, đâu là du khách bởi tất cả đều say sưa hòa mình trong từng vũ điệu. Dường như bia chỉ là chất xúc tác, là “cớ” để tất cả xích lại gần nhau hơn. Và ngay lập tức, âm nhạc đã xóa nhòa mọi khoảng cách.

Đặc biệt, Bà Nà Hills đã chuẩn bị sẵn những bộ trang phục lễ hội bắt mắt, đủ sắc màu tại các quầy hàng, để du khách thuê hoặc mua. Từ ngày khai hội, các quầy hàng luôn tấp nập người đến thử đồ. “Tag bạn bè vào mấy bức ảnh đang nhảy múa trong khung cảnh những tòa lâu đài tráng lệ này, ai cũng tưởng chị em tôi đang du hí mãi tận….trời Tây”, chị Thương Hoài (Hà Nội) hào hứng. Chị Hoài không quên mua thêm hai bộ trang phục lễ hội mang về tặng người thân.

Thỏa thuê vui say trong âm nhạc và điệu vũ, các nhóm khách còn dừng chân thưởng thức những món nướng thơm ngon, phục vụ bởi các đầu bếp Sun World Ba Na Hills tài hoa. Bia vàng, bia đen sóng sánh…câu chuyện càng thêm phần mặn mà.

Khu vực Vườn Bia luôn trong tình trạng “cháy bàn” từ 10h00 sáng đến tận 16h00- khi nhà hàng dừng phục vụ. Ở đó, chỉ có âm nhạc vang lên không ngừng nghỉ và dòng người ngày thêm đông đúc… Trên tay họ là những cốc bia sóng sánh đậm vị và những món ngon khó cưỡng: xúc xích Đức, bánh mì muối hay thịt cừu nướng… Đặc biệt, trong thời gian diễn ra Lễ hội, từ 1.8 đến hết 3.9.2017, du khách sẽ được tặng Coupon miễn phí một ly bia tươi thơm ngon ngay tại các điểm Cáp treo (trừ trẻ em dưới 1m3)

Những món ăn đúng chuẩn Châu Âu và được thiết kế riêng cho Lễ hội như dậy thêm hương vị khi được các đầu bếp cừ khôi nấu trực tiếp trên chảo lớn. Du khách nào cũng “ồ” lên đầy phấn khích theo tiếng “xèo xèo” của những xiên thịt nướng tươi ngon.

Được tổ chức lần thứ hai vào dịp đầu mùa thu, nhưng Lễ hội bia B’estival Ba Na Hills đã nhanh chóng trở thành “thương hiệu” lễ hội được đông đảo du khách ưa chuộng. Thời gian kéo dài hơn, không khí sôi động, tươi mới hơn, trải nghiệm đa dạng hơn… khiến ngay cả những du khách đã từng tham gia B’estival năm trước cũng không khỏi bất ngờ.

Sôi động có khác gì Oktoberfest- lễ hội bia đầu tiên trên thế giới được tổ chức cách đây hơn 200 năm tại Munich (Đức), B’estival Ba Na Hills 2017 tiếp tục ghi dấu ấn là điểm đến của văn hóa và lễ hội được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam.

 
Lễ hội bia B’estival Sun World Ba Na Hills 2017 kéo dài đến hết 3/9/2017, trong khung giờ từ giờ 10h- 15h hàng ngày. Du khách sẽ được tặng Coupon miễn phí 01 ly bia tại các điểm lên Cáp treo (trừ trẻ em dưới 1m3).

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang