Nội dung chính báo CATP ngày 5-6-2015

Thứ Năm, 04/06/2015 18:10  | Ban Biên Tập

|

(CAO) Kính mời bạn đọc đón xem báo Công an TP.HCM ngày 5-6-2015.

* Dựng lên màn kịch gửi tín dụng tiết kiệm, đối tượng hối thúc bạn gái chuyển tiền qua ngân hàng nơi mình làm việc để hưởng lãi suất ưu đãi. Sau một ngày chạy đôn chạy đáo qua các phòng ban, vị tân thạc sĩ đã nẫng gọn toàn bộ khoản này, bỏ mặc nạn nhân thẫn thờ với hai bàn tay trắng (Bài “Bẫy” tín dụng của thạc sĩ kinh tế).
* Trong khi cơ quan chức năng quyết liệt triệt phá trường gà thì thời gian gần đây, thú vui nuôi chim tao nhã đã biến thành những sới bạc chuyên nghiệp với đủ trò gài độ sát phạt chẳng kém gì các trò đen đỏ, có trận ăn thua lên đến hàng chục chiệu đồng và sân chơi trá hình này cũng tiềm ẩn không ít hệ lụy khó lường (Bài Thế giới… độ chim).
* Do đương sự không tự nguyện nên chi cục thi hành án huyện ra quyết định xử lý. Bị đơn liền viết đơn “cảnh báo” và xin dời ngày cưỡng chế đến cuối tháng 7-2015. Biết rõ việc này trái luật nhưng chi cục trưởng vẫn chấp thuận để bị đơn được toại nguyện dẫn đến khiếu nại của nguyên đơn (Bài Thi hành án dùng thuật ngữ “mới”).
* Từ sô hài dài kỳ trên truyền hình địa phương đến truyền hình thực tế trên sóng quốc gia, dập dìu sang cả màn ảnh rộng, vấn nạn giả gái tràn ngập các loại hình giải trí của showbiz Việt đến mức “lạm phát”. Điều đáng nói là vai trò của đơn vị kiểm duyệt ở đâu khi các hình ảnh này trở thành “chuyện thường ngày”, ảnh hưởng không ít đến thẩm mỹ và tâm lý khán giả (Bài Lạm phát giả gái trên sàn diễn: Nhàm chán, thiếu tính thẩm mỹ nghệ thuật…).
Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mong được về quê chữa bệnh; Chiếm đoạt hàng loạt xe máy qua… Facebook; 20 năm tù cho kẻ tàn bạo; Phản hồi vụ “Khổ với nhà kiểu mẫu ở Đồng Tháp”; Quốc lộ 1A đoạn Thừa Thiên - Huế: “Nóng” xe quá khổ, quá tải; Khiêm tốn đâu rồi?; Những công trình xây dựng không phép trên khu đất vàng; Về vụ “Bí ẩn trong trang trại kiểu mẫu” ở Duy Xuyên: Người dân hoan nghênh Báo CATP; Đêm Trịnh Công Sơn và những người tình xưa; Vé số “trúng thưởng” được cạo sửa rất tinh vi; Sau khi Báo CATP phản ánh ô nhiễm: Chủ tịch UBNDTP chỉ đạo kiểm tra; Hành trình vượt biên giới chuộc con (tiếp theo); Đầu tư nhầm đối tác, mất gần 8 tỷ đồng…

Kính mời bạn đọc đón xem!

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang