Báo CATP ngày 29-7-2016: Cái chết bí ẩn của người đàn bà tật nguyền

Thứ Năm, 28/07/2016 19:11  | Ban Biên tập

|

Người phụ nữ khuyết tật ấy sống cùng con trai tại ngôi nhà nhỏ ở một tỉnh miền Tây bỗng nhiên mất tích một cách bí ẩn, khiến vùng quê nghèo yên bình bỗng trở nên xôn xao. Nhiều ngày sau, người dân phát hiện xác bà trong chiếc thùng nhựa chôn dưới gốc cây xoài. Đã bốn năm trôi qua nhưng đến nay vụ án mạng đau lòng này vẫn khiến người dân địa phương bàng hoàng, đau xót.

* Đó không phải là những vũ nữ sải bước trên sân khấu hay sàn diễn, mà là những cô gái “đi khách” trên từng cây số, sẵn sàng “nhảy” bất cứ nơi đâu nếu được yêu cầu. Bằng cách khoác mác gái nhà lành, tạo cho mình vỏ bọc sinh viên, nhân viên công ty... , giới hành nghề mại dâm biến tướng này tìm mọi cách để qua mắt cơ quan chức năng và nâng giá bán dâm (Bài Gái nhảy - kiểu mại dâm biến tướng tinh vi).

* Người phụ nữ khuyết tật ấy sống cùng con trai tại ngôi nhà nhỏ ở một tỉnh miền Tây bỗng nhiên mất tích một cách bí ẩn, khiến vùng quê nghèo yên bình bỗng trở nên xôn xao. Nhiều ngày sau, người dân phát hiện xác bà trong chiếc thùng nhựa chôn dưới gốc cây xoài. Đã bốn năm trôi qua nhưng đến nay vụ án mạng đau lòng này vẫn khiến người dân địa phương bàng hoàng, đau xót (Bài Cái chết bí ẩn của người đàn bà tật nguyền).

* Kiểm tra công trình đang xây dựng trong hẻm nhỏ, các thành viên đoàn công tác ở thành phố biển đều bất ngờ khi phát hiện 8 căn nhà đang xây không hề được cấp phép. Gần đó, hàng loạt nhà 3 tầng lầu kiên cố khác cũng mọc lên sừng sững, nhưng chính quyền địa phương không hề hay biết. Để khởi công trót lọt những căn nhà này, trước đó gia chủ nhà đã phải “lót tay” cho “cò” một khoản không nhỏ (Bài Con đường có … 15 nhà lầu xây “lụi”).

* Cổ vật được xem là bình thường với những ai không đam mê, nhưng lại là báu vật với những người yêu thích chúng. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, nó cũng đem lại không ít giá trị to lớn, về cả vật chất lẫn tinh thần, vì thế dễ phát sinh lừa đảo đủ kiểu, để rồi ngay cả dân sành sỏi trong nghề vẫn phải tặc lưỡi chê mình dại (Bài Những cú lừa cổ vật).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Xin cứu giúp người mẹ nghèo bị u não; Chôm thẻ ATM để rút tiền; Người thắp lửa tương lai; Trộm liên tục đột nhập phòng trọ; Bạn cùng phòng có bàn tay nhám nhúa; Về “lỗi vượt đèn vàng”; Khởi tố đối tượng chuyên bán phụ nữ sang Trung Quốc; Xác định nghi can thứ hai trong vụ tấn công nhà thờ; Miền Tây: Những bảng kỷ niệm tự chế làm khổ dân; Bị đột kích bất ngờ, nữ tiếp viên tháo chạy; Dân bỏ hoang hàng trăm nhà tái định cư; Bắt đối tượng vận chuyển thuê 20 bánh heroin; Thuê nhà nghỉ phê ma túy; Trung Quốc loan báo tập trận với Hải quân Nga ở Biển Đông…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang