Nội dung Báo CATP ngày 11-7-2017: Phát súng trước vũ trường

Thứ Hai, 10/07/2017 21:51  | Ban Biên tập

|

Cách đây 6 năm, một tiếng súng nổ chát chúa, khô khốc bỗng vang lên trước vũ trường trên đường Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q1 như xé toạc màn đêm yên tĩnh. Trên vũng máu, nạn nhân gục tại chỗ, hung thủ nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

* Từng nhiều lần phạm tội nhưng thoát lưới pháp luật, tưởng chừng những tín đồ của ma túy sẽ cải tà quy chính, không ngờ bọn chúng vẫn hoạt động ngày càng táo tợn. “Đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma”, đầu tháng 7-2017 CAQ1 đã tóm gọn ba con nghiện khi chúng đang thực hiện hành vi phạm tội… (Bài Tóm con nghiện luôn mang theo “hàng nóng”).

* Cách đây 6 năm, một tiếng súng nổ chát chúa, khô khốc bỗng vang lên trước vũ trường trên đường Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q1 như xé toạc màn đêm yên tĩnh. Trên vũng máu, nạn nhân gục tại chỗ, hung thủ nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Bị truy nã, biết khó thể thoát tội, đối tượng ra đầu thú nhưng vẫn quanh co về khẩu súng “cướp cò”… (Bài Phát súng trước vũ trường).

* Mặc dù không có nhiều ghi chép về các chuyến hải trình hay thám hiểm về Atlantis, song các giả thuyết vẫn tiếp tục nảy sinh và mặc định một cách chắc chắn. Nhà triết học Hy Lạp Plato từ các cuộc đối thoại trong tưởng tượng đã để lại cho nhân loại bài toán hóc búa với câu hỏi: Atlantis đang ở đâu? (Bài Bí ẩn thành phố mất tích Atlantis).

* Thủ phạm là những tên trộm chuyên nghiệp, manh động, liều lĩnh. Hành vi, phương thức, thủ đoạn phạm tội của chúng khá tinh vi. Nhiều tên có đến 3 - 4 tiền án, tiền sự, coi việc trộm tài sản như một cái “nghề” để mưu sinh. Một số kẻ sau khi khua khoắng, tiền cầm chưa ấm tay đã đến ngay sòng bạc hoặc mua ma túy thỏa mãn cơn nghiện. Các trinh sát phải lần theo từng dấu vết ròng rã nhiều tháng trời mới buộc được các đối tượng quy án (Bài Chuyên án triệt phá “bàn tay nhám”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Cần lắm những tấm lòng; Các tỉnh phía Nam: Phạm pháp hình sự diễn biến phức tạp; Bắt nghi can giết người phụ nữ khuyết tật; Xóa tụ điểm đá gà tại địa bàn giáp ranh; Vạch trần hoạt động khủng bố của “Việt Tân” - kỳ cuối: Cái giá phải trả của kẻ phản động lưu vong; Băng trộm 40 tiệm vàng lãnh 89 năm tù; 11 người chết do mưa lũ; Mâu thuẫn, dùng súng AK bắn thị uy; Mất 25 điện thoại xịn; Cháy kinh hoàng tại chợ cửa khẩu; Giới thiệu sách: Lam lũ những mùa hoa; The Face Vietnam và Vietnam’s Next Top model: Cuộc cạnh tranh của các người mẫu; Hai mẹ con chết thảm dưới gầm xe container; Iraq xác nhận chiến thắng ở Mosul: IS vẫn là mối đe dọa toàn cầu…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang