Nội dung Báo CATP ngày 5-10-2017: Trò ma mãnh của hai con nghiện

Thứ Tư, 04/10/2017 20:50  | Ban Biên tập

|

Ngôi nhà kín cổng cao tường trong con hẻm nhỏ ấy không thoát khỏi tầm ngắm của người dân địa phương, khi nhiều thanh niên tấp nập vào ra, bộ dạng lúc vật vờ, khi phởn phơ một cách đáng ngờ. Điều đáng nói là tất cả những biểu hiện đầy nghi vấn ấy đã lọt vào tầm ngắm của cơ quan điều tra quyết lần ra chân tướng sự việc.

* Vụ án mạng ấy từng gây rúng động dư luận, khi các nhân viên có mặt tại quán đã thấy cửa khép hờ, không khóa. Linh tính xảy ra chuyện không lành, mọi người liền lên gác kiểm tra, phát hiện chủ quán nằm chết trên vũng máu nơi sàn nhà bởi nhiều vết đâm chí mạng, đồ đạc bị lục tung. Điều đáng nói là tại phiên xử, sát thủ lạnh lùng tuyên bố khiến mọi người lạnh tóc gáy, nếu không bị bắt y cáo sẽ còn giết nhiều người nữa” (!). Nhận án tử nhưng bị cáo cũng không thể đền hết tội lỗi đã gây ra khi cướp đi sinh mạng của 4 con người… (Bài Cuộc truy lùng tên sát thủ máu lạnh).

* Do chồng bị tai nạn lao động, người phụ nữ ấy phải gánh vác gia đình bằng nghề buôn cây giống. Tuy nhiên, tật ham mê cờ bạc dẫn đến nợ nần, khiến thị trở nên liều lĩnh, sẵn sàng làm tất cả để có tiền và ở nơi vốn là điểm nóng ma túy ấy, thị đã nhẫn tâm đẩy con trai vào vòng lao lý sau một thương vụ mua bán, vận chuyển thứ độc dược chết người với số lượng lớn (Bài Mẹ lôi kéo con trai vào đường dây mua bán “cái chết trắng”).

* Ngôi nhà kín cổng cao tường trong con hẻm nhỏ ấy không thoát khỏi tầm ngắm của người dân địa phương, khi nhiều thanh niên tấp nập vào ra, bộ dạng lúc vật vờ, khi phởn phơ một cách đáng ngờ. Điều đáng nói là tất cả những biểu hiện đầy nghi vấn ấy đã lọt vào tầm ngắm của cơ quan điều tra quyết lần ra chân tướng sự việc (Bài Trò ma mãnh của hai con nghiện).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Bé thơ bị mẹ ruột bỏ rơi mắc bệnh hiểm nghèo; Mùa Trung thu - Mùa yêu thương; Bắt đối tượng đánh công an xã; Cướp giật để chơi ma túy; Sạt lở núi trên Tỉnh lộ 622b; Hàng loạt cột điện độn thép gãy đổ sau bão số 10; Cứu sống sản phụ chảy máu sau sinh, ngừng tuần hoàn; Bắt đối tượng tàng trữ gần 300 viên ma túy tổng hợp; Ôtô cuốn xe điện vào gầm, hai học sinh thương vong; Vụ nổ súng ở Quảng Nam: Ai là người bắn nạn nhân?; Nhóm côn đồ thanh toán nhau bằng dao và súng; Bắt tên giang hồ cho vay nặng lãi; Bình Dương: Bóc gỡ nhiều đường dây làm giấy tờ giả; Bắt quả tang một cơ sở sản xuất chả cá tẩm hàn the; Đêm nhạc Serenade: Nhạc trưởng lừng danh Patrick Souillot chỉ huy; Vụ án nhập thuốc trị ung thư giả tại VN Pharma: Sẽ xử phúc thẩm giữa tháng 10 tới; Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên thế giới đang siết chặt an ninh…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang