Nội dung chính báo CATP ngày 14-9-2015

Chủ Nhật, 13/09/2015 21:50  | Ban biên tập

|

(CAO) Trời sập tối, tiệm bi da N. One – Thảo Điền khá nhộn nhịp. Hai người đàn ông một trẻ, một già bước vào, ngà ngà say.

 

Chỉ trong tích tắc, hai bóng hồng trong chiếc áo thun ba lỗ, váy siêu ngắn khoe gần trọn đôi chân dài tiến tới, xé khăn lạnh lau mặt, cú áp sát ngọt ngào khiến hai vị khách càng chếnh choáng hơn (Bài Kiều nữ bi- da).

Vốn là chuyên gia công nghệ, đối tượng lập nhóm tạo hàng trăm trang web giả, gửi thông tin cho những người tham gia vào các trang xã hội Facebook, Zalo, Viber… thông báo đã trúng các giải thưởng của chương trình lên đến hàng trăm triệu tiền mặt cùng những mặt hàng điện tử giá trị. Sau khi “câu” được khoản phí ứng trước, thực hiện thành công các giao dịch, chúng liền tắt máy khiến các “thượng đế” mất ăn mất ngủ vì bị…dụ! (Bài 9 kỹ sư IT và trò lừa ngoạn mục).

Từ một đứa con lễ phép, ngoan hiền, sau khi bị cuốn vào vòng xoáy ăn chơi, hút xách, cuối cùng “hiếu tử” đã đánh mất nhân tính trong cơn phê ma túy khi xuống tay sát hại chính cha mẹ ruột của mình khiến những người dân trong khu phố bàng hoàng (Bài Nghịch tử sát hại cha mẹ trong đêm). 

Từ những nghi vấn ban đầu khi căn nhà cấp bốn đối tượng thuê để mở quán cà phê thư giãn trên địa bàn được rào kín bằng hệ thống thép B40, hai lớp cửa trước và sau lúc nào cũng đóng kín, chỉ mở khi có khách quen, công an tỉnh đã vào cuộc vạch trần ở buôn người trá hình kiểu massage thư giãn (Bài Chiêu làm giàu của chủ cơ sở massage).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Hai người đàn bà và một ông bác sĩ; Vương miện 2,2 tỷ đồng đang chờ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015; Điện ảnh tư nhân ở hai đầu thái cực; Vốn hỗ trợ dân nghèo thành lợi nhuận cho người thân lãnh đạo huyện?; Cái chết bí ẩn và nỗi đau nhân đôi; Dân khổ vì quán nhậu; Nhà đất mua đúng luật nhưng bị ngăn chặn chuyển dịch; Phát hiện xe máy bị mất trộm trên ôtô khách; Ma túy trên bàn thờ; Chống buôn lậu ở cửa khẩu quốc tế Mộc Bài; P. Bình Trị Đông, Giăng dây để cướp tài sản; Q.Bình Tân: Chậm cưỡng chế các công trình sai phạm; “Ngư ông đắc lợi” từ cuộc đua vũ khí toàn cầu; Bữa cơm vội của người lao động nghèo; Tổng thống Obama tránh khách sạn Trung Quốc vì sợ bị theo dõi…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang