Nội dung chính báo CATP ngày 21-6-2018: Khi con nợ trở mặt)

Thứ Tư, 20/06/2018 22:13  | Ban Biên tập

|

(CAO) Không chỉ dùng chiêu vay tiền lãi cao để “ôm” hàng chục tỷ đồng của người dân sau đó chây ỳ không trả, những kẻ táng tận lương tâm còn thuê giang hồ dằn mặt nếu chủ nợ nào dám “làm căng” hay tố cáo với cơ quan chức năng, báo chí về hành vi lừa đảo của mình (Bài Khi con nợ trở mặt).

Đều là dân nghiện lại có thời gian cùng thụ án tù, nên sau khi ra trại, các đối tượng thiết lập đường dây buôn ma túy quy mô. Dù đã sử dụng trăm phương nghìn kế để đối phó, nhưng bọn chúng vẫn không thể qua mắt được lực lượng chức năng. Mới đây, các trinh sát phòng chống ma túy đã bắt giữ, khởi tố 4 đối tượng, thu 3,5kg ma túy đá, 6,5 cây heroin, 350 viên thuốc lắc… (Bài Đập tan sào huyệt ma túy trang bị 4 lớp cửa và 6 camera).

“Bệnh viện không khói thuốc” là mục tiêu phấn đấu của ngành y tế từ năm 2000, với 3 giai đoạn, đã có nhiều chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, trên thực tế mô hình này vẫn chưa hoàn thiện, vì nhiều người dân vẫn còn vô tư phì phèo thuốc lá ở nơi rất cần không khí trong lành này (Bài Bệnh viện vẫn đầy khói thuốc lá).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mang mã tấu đi đòi nợ thuê; Sát hại vợ hờ, lãnh 20 năm tù; Hình phạt dành cho kẻ côn đồ; Xe máy phát nổ, một người bị thương; Điều tra vụ cháu bé bị cha ruột bạo hành; Tổng kiểm tra nhóm hàng dược phẩm, mỹ phẩm; Bắt cặp vợ chồng sản xuất thuốc tăng, giảm cân giả; Đắk Lắk: Giám đốc chỉ đạo kế toán gian lận 63 triệu đồng; Phát hiện đường dây ma túy xuyên quốc gia, thu 72 bánh heroin; Kon Tum: Sạt lở nghiêm trọng tuyến đường nối hai vùng trồng sâm; Ngư dân tìm thấy du khách Philippines lạc trong rừng; Nhiều cuộc thi phim ngắn được tổ chức: Trao cơ hội cho người trẻ; Koh Sammi: Cô bé lai đam mê nghệ thuật; Bên lề World Cup 2018: Điềm lành với đội tuyển Nga; Cổ động viên Nhật Bản lại khiến thế giới cảm phục; Nhập cư, chủ đề gây chia rẽ sâu sắc ở châu Âu; Singapore: Phá đường dây kết hôn giả; Hàn Quốc phạt tù thuyền trưởng Trung Quốc vì hoạt động trái phép…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang