Nội dung Báo CATP ngày 19-6-2018: Nữ quái đánh thuốc mê cướp tài sản sa lưới

Thứ Hai, 18/06/2018 19:52  | Ban Biên tập

|

(CAO) Mê đắm một phụ nữ mới quen trên mạng xã hội, ông V.J.M. (SN 1956, quốc tịch Pháp, tạm trú Q7) không chút đề phòng khi rủ người đẹp đến căn hộ mình sống để “tâm sự”.

* Hai hung thủ không chỉ giống họ tên, đến chữ lót cũng trùng nhau “Nguyễn Minh Châu”, đã gây ra 2 vụ án giết người cướp của chấn động dư luận, cách nhau 14 năm. Trong đó, Nguyễn Minh Châu (SN 1960) ra tay sát hại đến 4 mạng người để cướp tiệm vàng ở Hà Nội; còn Nguyễn Minh Châu (SN 1972) thì xuống tay đoạt mạng một phụ nữ U60 để cướp tài sản (cũng là vàng) rồi chôn xác phi tang ở Bến Tre… (Bài Hai kẻ lãnh án tử có cùng họ Nguyễn tên Châu).

* Mê đắm một phụ nữ mới quen trên mạng xã hội, ông V.J.M (SN 1956, quốc tịch Pháp, tạm trú Q7) không chút đề phòng khi rủ người đẹp đến căn hộ mình sống để “tâm sự”. Tuy nhiên, khi vừa gặp mặt và mới kịp “giao lưu” vài ly bia thì nạn nhân đã lăn ra bất tỉnh vì bị “nữ quái” đánh thuốc mê rồi cướp sạch tài sản trị giá khoảng 270 triệu đồng. (Bài Nữ quái đánh thuốc mê cướp tài sản sa lưới).

* Sau khi lượn lờ nhiều vòng trước tiệm vàng Thảo Vân (thôn Bồ Mưng 3, xã Điện Thắng Bắc, TX Điện Bàn, Quảng Nam), khoảng 17 giờ 30 ngày 17-6, một thanh niên bịt khẩu trang bất ngờ xông vào dùng búa đập bể tủ kính rồi nhanh chóng hốt vàng (trị giá khoảng 150 triệu đồng) nhảy lên xe tẩu thoát. Vụ cướp táo tợn xảy ra chỉ trong vòng vài giây khiến chủ tiệm không kịp trở tay. (Bài Truy tìm đối tượng đập bể tủ kính cướp vàng).

* Được biết đến với vai diễn “xã hội đen” Huy Bá trong bộ phim dài tập “Người phán xử”, Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1974, ngụ P.Thịnh Quang, Q. Đống Đa, Hà Nội) đã “nổ” là võ sư trong ngành công an để lừa “chạy việc” cho nhiều nạn nhân. Vì tin tưởng, nhiều người đã sập bẫy với số tiền cả trăm triệu đồng. Sau khi nhận tiền, Hùng cứ tìm cách khất lần nhằm chiếm đoạt. (Bài Huy Bá “Người phán xử” bị khởi tố về hành vi lừa đảo).

* Tính tình vốn dĩ hiền lành, nhưng khi có hơi men, bất chợt nhớ lại chuyện cũ dù chỉ là mâu thuẫn nhỏ nhặt, nhiều thanh niên đã xảy ra xích mích dẫn đến ẩu đả gây hậu quả nghiêm trọng hoặc thực hiện hành vi thú tính. Theo thống kê, từ đầu năm đến nay, cơ quan chức năng ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long đã điều tra, bắt giữ và khởi tố nhiều “ma men” với những hành vi nêu trên. (Bài Những vụ án mạng từ rượu).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Truy tố nhóm đối tượng cá độ bóng đá qua mạng gần 30 tỷ đồng; Phá cửa kho lưu trữ, lấy xe vi phạm đem đi đốt; Dùng chày đánh chết người tình rồi tự tử?; Bao vây bắt ổ đá gà ngày tết Đoan ngọ; Khởi tố vụ cô gái Thanh Hóa bị lột đồ, tưới nước mắm giữa phố; Y án tử hình kẻ giết người tình đồng giới; Sắp xét xử phúc thẩm vụ PVN góp vốn 800 tỷ đồng vào Oceanbank; Tiếp tục bắt cán bộ Hải quan buôn lậu: Khởi tố thêm 2 đối tượng về hành vi “buôn lậu”; Bắt 5 đối tượng mua bán ma túy; Mỹ: Chính sách chia rẽ gia đình gây phẫn nộ; Phát hiện 1kg ma túy “đá” tại khách sạn; Hải quan TPHCM: Bắt hàng loạt vụ ma túy trá hình quà biếu…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang