TP.Biên Hòa: Dân bức xúc vì xe ben chở đất không che bạt

Thứ Hai, 11/06/2018 11:50  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng 11-6, một chiếc xe ben chở đầy đất không che bạt lưu thông trên đường chuyên dùng đã khiến người dân bức xúc phản ánh đến Báo Công an TP.HCM.

Chiếc xe ben chở đầy đất lưu thông vào đường chuyên dùng sáng ngày 11-6 (ảnh: Người dân cung cấp).

Trước đó, Ban an toàn giao thông tỉnh Đồng Nai vừa ban hành văn bản về việc xử lý hành vi vi phạm gây mất an toàn giao thông và vệ sinh môi trường trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Các công trình vi phạm chủ yếu liên quan đến việc triển khai xây dựng công trình thoát nước, giao thông, xây dựng trụ sở. Các đơn vị đã không chấp hành quy định Luật giao thông đường bộ về đảm bảo an toàn trong quá trình xây dựng công trình.

Cụ thể, các vi phạm gồm: gia cố tạm mặt bằng không êm thuận; ô nhiễm môi trường do đất, cát tại công trường không được thu gọn, không tưới đường, các phương tiện chở đất, cát, đá làm rơi vãi xuống đường… gây mất an toàn giao thông, ảnh hưởng sức khỏe người dân tham gia giao thông và người dân sống gần công trình...

Ban an toàn giao thông tỉnh Đồng Nai yêu cầu Công an TP.Biên Hòa, lực lượng thanh tra giao thông phải tập trung xử lý ngay những vi phạm trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang