Báo Công an TP.HCM 11-6-2018: Những kỳ án liên quan tới World Cup

Chủ Nhật, 10/06/2018 18:22  | Ban Biên tập

|

(CAO) Sập bẫy tình của kẻ “ngáo đá”; Xưng danh từ thiện để lừa những hộ nghèo, tàn tật; Thiếu nữ bỏ nhà đi vì cha mẹ quản lý tiêu cực;... là những thông tin đáng chú ý của Báo Công an số ra ngày 11-6-2018.

* Với bề ngoài “bảnh trai” cùng tài chém gió bàn phím, Võ Quốc Dũng (SN 1989, trú xã Đại Nghĩa, H. Đại Lộc, Quảng Nam) làm quen và chiếm cảm tình của một thiếu nữ. Sau 3 tháng quen biết, Dũng mời cô gái đi uống cà phê rồi chiếm đoạt chiếc xe máy đắt tiền đem ra Đà Nẵng bán lấy 27 triệu đồng. Từ tin báo của bị hại, ngay sau đó Dũng bị CATP Đà Nẵng bắt giữ trong tình trạng có dấu hiệu “ngáo đá”. (Bài Sập bẫy tình của kẻ “ngáo đá”).

* Một nhóm người về xã vùng lũ tự giới thiệu làm hoạt động từ thiện rồi tìm gặp 3 gia đình nghèo khó ở xã Hương Đô (H. Hương Khê, Hà Tĩnh) xác minh hoàn cảnh. Sau đó, những người này hứa sẽ hỗ trợ 40 triệu đồng/hộ nếu các gia đình xây xong nhà tránh lũ. Tin lời, 3 hộ dân đã vay mượn tiền làm nhà, nhưng khi xây xong tìm cách liên lạc với “nhà từ thiện” thì họ mất hút. (Bài Xưng danh từ thiện để lừa những hộ nghèo, tàn tật).

* Nhận tin báo em T.T.N (SN 2000, trú xã Xuân Phương, H. Xuân Trường, Nam Định) đột ngột mất tích, các trinh sát Phòng 6, Cục Cảnh sát truy nã tội phạm lập tức tiến hành điều tra và thu thập thông tin. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, 20 ngày sau, các anh đã tìm thấy N. tại huyện Châu Thành (Tiền Giang) khi đang ở cùng với người yêu mới quen qua mạng Internet. (Bài Thiếu nữ bỏ nhà đi vì cha mẹ quản lý tiêu cực)

* Hàng tỷ người trên hành tinh đang hân hoan chờ đón lễ khai mạc vòng chung kết World Cup 2018. Đối với lực lượng bảo vệ pháp luật, sự kiện thể thao được coi là lớn nhất hành tinh này lại là khoảng thời gian căng thẳng để đối phó với các âm mưu khủng bố, trộm cắp, côn đồ, mại dâm, giết người, dàn xếp tỷ số, cá cược lừa đảo, hối lộ... (Bài Những kỳ án liên quan tới World Cup – kỳ 1: Vụ án quanh bức tượng vàng World Cup).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Nữ quái có 5 tiền án lại giở trò; Bắt 2 thanh niên bắn người gây thương tích; Bắt cóc đồng hương để tống tiền; Duyên dáng Bolero năm 2018: Cuộc tìm kiếm không dễ dàng; Vụ một thương binh ở Đồng Nai cầu cứu: Thanh tra tỉnh vào cuộc giải quyết; Bẫy lừa của công ty giới thiệu việc làm dỏm; Hai nữ tiếp viên gọi côn đồ đánh 2 khách thương vong; Đánh “úp” quán bar thác loạn; Phát hiện xe khách chở 10.000 gói thuốc lá; Chuyện kể về những người chiến sĩ vì dân phục vụ; Bình Yên của nhân dân là niềm vui của chiến sĩ hình sự; Tự hào người dẫn đường cho 4 đời tổng thống Mỹ; Gương “hiệp sĩ” làm theo lời Bác; Những bước chân cuối tuần thêm ấm tình quân dân; Tàng trữ 1.600 viên ma túy và vũ khí; Liên quan đến việc bắt 2 đối tượng phát tán tờ rơi, kêu gọi biểu tình ở Bình Dương: Bị xúi giục qua mạng xã hội; TPHCM: Thêm nhiều nhà hàng, quán karaoke trá hình bị kiểm tra…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang