Nội dung chính báo CATP ngày 31-8-2015

Chủ Nhật, 30/08/2015 18:36  | Ban biên tập

|

(CAO) Khi mạng xã hội và điện thoại thông minh trở nên phổ biến thì mại dâm nam (callboy) cũng được đẩy “lên sàn” với những lời rao thô lỗ, trắng trợn.

Vì tiền, nhiều nam sinh không chỉ bán mình với giá “bèo” mà còn nhận làm “trai gọi”. Để thỏa mãn nhu cầu dục vọng của bản thân, ngoài mua bán, trao đổi tình dục, không ít phiên “chợ tình online” còn có cả các công cụ đường link bán các công cụ hỗ trợ tình dục…. (Bài Nghề ảo…).

Đang chạy tuyến cố định, hãng xe Phi Long xin chuyển sang loại hình xe buýt. Thế nhưng khi chưa được cấp phép, chưa có phù hiệu, nhiều xe đã ngang nhiên hoạt động trái phép, gây nhiều hệ lụy, bức xúc mà không có bất cứ lực lượng chức năng nào kiểm tra, xử lý. Vậy cơ quan nào đã “tiếp tay”, ưu ái cho doanh nghiệp? (Bài Ai tiếp tay cho xe Phi Long hoạt động trái phép?).

Chiều 20-8, anh Nguyễn Văn Mãi (SN 1975, thầu xây dựng) đến trụ sở Công ty cổ phần đầu tư công nghiệp cảng biển Đại Dương trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa nhận hơn 112 triệu đồng về trả lương cho công nhân thì bị nhóm người này vây cướp 109 triệu đồng. Khẩn trương vào cuộc, ngày 30-8 Công an quận 1 đã bắt khẩn cấp 7 đối tượng liên quan. Vì đâu nên nỗi? (Bài Vụ cướp hơn 100 triệu đồng ở quận 1: Thủ phạm hạn chế hiểu biết về pháp luật).

Sống ở trung tâm thành phố, giữa một khu công nghiệp hiện đại song nhiều hộ dân ở khu phố 6, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai lại khốn khổ vì nước ngập mỗi khi mưa xuống. Điều đáng nói, sự việc này diễn ra từ cuối năm 2014 cho đến nay và nguyên nhân chỉ vì một cây cầu xây trái phép. (Bài Dân khổ vì một cây cầu xây trái phép).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế đặc sắc: Thuê gần 40 ôtô đem cầm cố; Vị khách… sộp; Bắt kẻ “làm xiếc trên Quốc lộ 1A; Thông xe cầu Mỹ Lợi: Cú hích phát triển kinh tế khu vực duyên hải đồng bằng sông Cửu Long; Làm tốt công tác đặc xá là niềm vui của CBCS trại giam; Không chùn bước trước gian nguy; Đàn em bị đánh, đàn anh mang súng đi trả thù; Ký ức về Bác Hồ của một cựu học sinh miền Nam; Báo động sốt xuất huyết tăng cao; Khởi tố nguyên Tổng giám đốc Công ty Vận tải viễn dương; Xử lý kẻ chữa bệnh bằng “năng lượng vũ trụ”; Bắt hai kẻ hành hung công an; Kỹ năng mềm hay dạy trẻ liều mạng?; Từ câu chuyện của Abdul: Nếu con người bớt vô cảm…; Giả danh Bộ trưởng Quốc phòng Pháp lừa tiền nhiều nướ châu Phi; Thái Lan: Truy lùng thêm nhiều nghi phạm vụ đánh bom; Án mạng từ ghen tuông…

Bình luận (0)

Lên đầu trang