Nội dung chính báo CATP ngày 8-12-2015

Thứ Hai, 07/12/2015 19:56  | Ban Biên tập

|

(CAO) Tốt nghiệp đại học nhưng mãi vẫn chưa tìm được việc làm, sau khi lên mạng tìm thông tin, nữ cử nhân được một thanh niên cho biết đang làm kế toán trưởng một bệnh viện lớn, nếu muốn tìm việc thì anh ta sẵn lòng giúp đỡ.

Cứ ngỡ đã gặp “quý nhân”, khổ chủ đưa laptop chờ “chép dữ liệu” để về nghiên cứu để rồi chiếc máy cũng “mọc cánh” theo đối tượng. “Tương kế tựu kế”, nạn nhân cùng chị họ bày mưu đưa đối tượng vào tròng (Bài Hai cô gái lập mưu lật mặt kẻ lừa đảo).

Buổi trưa, tiệm tạp hóa ven đường vắng khách khiến chủ tiệm ngáp ngắn ngáp dài. Chợt nghe tiếng một thanh niên chạy xe máy đến hỏi mua đồ, chị tỉnh hẳn, đang lui húi lấy hàng bất ngờ thấy sống lưng lạnh ngắt, quay lại thấy vị khách hiện nguyên hình kẻ cướp, đang gí dao vào lưng mình buộc đưa tiền, nhanh trí, nữ chủ tiệm cố kéo dài thời gian để tìm cách đối phó (Bài Nữ chủ tiệm tạp hóa mưu trí chống cướp).

Trong lúc lao vào khống chế tên trộm, người vợ và con trai cả của nạn nhân đã kịp nhận ra đối tượng. Sau khi được sơ cứu, họ đã giúp cơ quan điều tra dựng lên nghi phạm của vụ thảm án tại một xã nổi tiếng với nghề mộc truyền thống từ bao đời (Bài Vụ thảm án làm 2 người chết, 2 người bị thương ở Hà Nội: Triệu tập một nghi phạm lên làm rõ). 

Nắm bắt nhu cầu tiêu dùng dịp Tết tăng cao, các đầu nậu ráo riết tuồn hàng lậu qua biên giới đưa về nội địa. Có mặt tại các tuyến biên giới Tây Nam, chúng tôi không khỏi khiếp vía khi chứng kiến “ma tốc độ” lao vun vút trên đường. Thời điểm này, dân buôn lậu hoạt động rầm rộ hơn năm trước, thủ đoạn cũng liều lĩnh hơn với những chiếc xe độ “bốn không” (Bài Biên giới Tây Nam: Buôn lậu ráo riết hoạt động cuối năm).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cháu bé mới sinh mắc bệnh hiểm nghèo; Tháo dỡ “biệt phủ” của đại gia vàng xây trên đèo Hải Vân: Những người liên quan nói gì?; Vụ hai mẹ con bị tạt xăng đốt ở P7Q8: Thiếu nữ đã tử vong; Chồng chết, vợ bị thương trong vụ cháy nhà; Gắn thiết bị giám sát hành trình phương tiện đường thủy; Đôi tình nhân bất hảo; Xác chết cháy trong bụi chuối; Nhặt được iPhone 6; Dùng dao khống chế chủ nhà cướp tài sản; Mạnh tay xử lý vi phạm chất cấm trong chăn nuôi; Nhóm cướp nhí ven kênh Tàu Hũ; Vụ 2.000 cây mã tấu có giá 8.000 USD: Tịch thu và phạt hành chính chủ cơ sở; Nhà báo - cựu con tin hiến kế đánh IS; Tổng thống Obama: Đe dọa khủng bố đối với nước Mỹ đã vào giai đoạn mới…

Kính mời bạn đọc đón xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang