Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 11-05-2019

Thứ Sáu, 10/05/2019 21:49

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 11-05-2019.

* Qua nắm địa bàn, trinh sát phát hiện một công ty tổ chức nhiều hoạt động vui chơi phục vụ thực khách với các phòng ốc cùng dàn âm thanh, ánh sáng cực bắt mắt được trang bị. Thời buổi kinh tế khó khăn nhưng tụ điểm này luôn thu hút lượng lớn khách đến ăn chơi buộc các trinh sát phải tìm cách giải mã... (Bài Đột kích nhà hàng có tiếp viên bán dâm).

* Gần đây, trên thị trường xuất hiện nhiều loại thuốc giảm cân với lời giới thiệu được sản xuất từ thảo mộc thiên nhiên, không ảnh hưởng đến sức khỏe, giúp người sử dụng đến đích một cách nhanh chóng, dễ dàng. Bằng hình thức quảng cáo đa dạng, các sản phẩm này đang tạo “cơn sốt” khi đánh trúng tâm lý của phần lớn người sử dụng. Thế nhưng, theo các chuyên gia y tế, đây là hàng trôi nổi với đủ tình trạng biến chứng chực chờ… (Bài “Cơn sốt” giảm cân bằng thảo mộc).

* Muốn sở hữu chiếc Iphone xịn nhưng không đủ điều kiện chọn hàng mới “đập hộp” nên người thanh niên ấy lên mạng xã hội tìm hiểu. Quả nhiên, sau đó không lâu một vài người đã kết nối và trao đổi, thương lượng về giá cả mua bán. Trong số này, nghe có người hẹn địa điểm cụ thể để đôi bên xem máy trực tiếp, vị khách trẻ hớn hở làm theo mà chẳng ngờ đã sập bẫy đối tượng lừa đảo (Bài Sập bẫy mua điện thoại “xịn”).

* Sau hơn 5 năm kết hôn, người phụ nữ ấy phát hiện mình nảy sinh tình cảm với bạn của chồng, người cũng đã có gia đình. Trên thực tế hai nhà rất thân nhau vì cùng cảnh tha hương sang định cư ở Úc. Biết chuyện, người chồng quyết định chấm dứt mối tình tội lỗi của người đầu ấp tay gối bằng cách kết liễu mạng sống của cô với hàng chục nhát dao chí mạng (Bài 20 năm tù cho người chồng sát nhân).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mua bán gần 30kg ma túy đá: Hai đối tượng lãnh án tử hình; Đường dây đánh bạc qua mạng lớn nhất Phú Yên hầu tòa; Hình phạt dành cho kẻ chống phá Nhà nước; Thảm họa từ sử dụng súng tự chế và vật liệu nổ; Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong: Đi rước “đại bàng” về chứ đừng ngồi đợi; TPHCM: Ứng phó khẩn cấp với bệnh dịch tả lợn châu Phi; Đột kích nhà hàng có tiếp viên bán dâm; Vụ những rừng thông ở Pleiku bị đầu độc: Phát hiện một điểm thu mua vỏ thông; Lò mổ cung cấp thịt heo chết ra thị trường; Mua bán “cỏ Mỹ”, hai mẹ con hầu tòa; Hung thủ sát hại tài xế taxi ở Q7: Sa lưới sau 3 ngày gây án; Có một “bầu Tú” nhiệt huyết với bóng đá nữ; Kỳ thủ Quang Liêm mất ngôi siêu đại kiện tướng; Chuyện hàng tuần: “Thánh nổ”; Mister Việt Nam 2019: Cuộc thi dành cho nam giới; Văn hóa - sáng tác: Mươi năm rồi lại mươi năm; Lo ngại về Triều Tiên khi ngoại giao suy yếu...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang