Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 13-10-2018

Thứ Sáu, 12/10/2018 20:50

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 13-10-2018.

* Nghe tiếng tri hô từ người dân, hai chiến sĩ cảnh sát giao thông thuộc Đội Bến Thành (Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt Công an TPHCM) đã nhanh chóng có mặt ứng cứu, khóa tay tên cướp manh động ngay giữa trung tâm TPHCM trước sự thán phục của người đi đường (Bài Khóa tay tên cướp giữa trung tâm thành phố).

* Cho bạn mượn tổng cộng 2,4 triệu đồng, người này đem “nướng” sạch vào game bắn cá. Đòi nhiều lần nhưng bạn không trả, còn lớn tiếng thách thức dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xô xát, con nợ bị đâm gục ngay tại tiệm game trước sự ân hận muộn màng của người từng được xem là bạn (Bài Sát hại bạn vì mượn tiền chơi game không trả).

* Năm 2016, Giám đốc Công ty TNHH Thiên Lộc (chủ dự án Khu dân cư Thiên Lộc, Cần Thơ) đột ngột qua đời, để lại công ty số nợ hơn 400 tỷ đồng và 70 tỷ đồng khoản nợ thuế. Đau đớn hơn, hàng trăm hộ dân phải gánh nợ oan bởi tiền mua nhà, đất của công ty đã đóng đầy đủ nhưng bị chủ đầu tư đem thế chấp ngân hàng. Hiện doanh nghiệp này làm thủ tục phá sản thì cũng là lúc người dân ôm đơn khiếu nại. Đây là một trong những bất cập tại khu dân cư trên địa bàn TP.Cần Thơ (Bài Dân lao đao vì chủ đầu tư ôm nợ, phá sản).

* Tại Pháp, phiên tòa xét xử Wojciech Janowski - con rể hờ của nữ tỷ phú Helene Pastor - về tội thuê người sát hại mẹ vợ sắp bước vào giai đoạn cuối. Dư luận nước này đang chờ màn kết của vụ án đầy kịch tính, khi trước hội đồng xét xử, Janowski bất ngờ rút lại lời nhận tội trước đây, trong lúc huấn luyện viên thể thao riêng được ông ta thuê vẫn tố cáo Janowski đã mướn mình “giải quyết êm đẹp” vụ việc với giá 200.000 euro (Bài Vụ án nước ngoài: Con rể hờ đoạt mạng mẹ vợ tỷ phú?).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Đứng dậy từ sai lầm; Chất ma túy mới gây ảo giác cực mạnh; Nghị lực phi thường của “cụ sinh viên” 85 tuổi; Vụ trường mầm non bị tố cho trẻ ăn cơm mốc, đầu cá: Công an vào cuộc điều tra; Ông chủ sàn vàng “ ảo” chiếm đoạt gần 3 triệu USD; Khởi tố kẻ sát hại mẹ cô gái vì bị ngăn cấm tán tỉnh; Hình phạt dành cho kẻ đâm chết chồng hờ; Bệnh nhân tử vong sau khi lấy dụng cụ chỉnh hình xương đùi; Chuyện ghi ở “ốc đảo” Giồng Bàng; Thu giữ hơn 10 tấn hạt nêm, bột ngọt không rõ nguồn gốc; Cuộc chiến cho sự bình yên ở một vùng quê nghèo; Khởi tố kẻ sát hại người phụ nữ U60 vì chuyện cũ; Điều tra cái chết bất thường của thầy lang già; Văn hóa - Sáng tác: Những góc nhỏ Sài Gòn; Thắng cảnh vùng cao lên phim điện ảnh; Olympic trẻ 2018: Kình ngư Huy Hoàng lập kỷ lục mới; Nhật: Xem xét cấp thường trú nhân cho lao động nước ngoài tay nghề cao…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang