Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 11-10-2018

Thứ Tư, 10/10/2018 18:49  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 11-10-2018

* Sở hữu những khẩu súng hơi nòng dài được thiết kế để có thể dễ dàng tháo lắp các bộ phận đang là “mốt” chơi hiện nay của không ít người, có chiều hướng nở rộ tại một số nơi, không chỉ nhằm thỏa mãn sở thích săn bắn, thể thao mà còn để chứng tỏ sự sành điệu, đẳng cấp. Tuy nhiên, hệ lụy từ thú chơi bị cấm đoán này đang gióng lên hồi chuông báo động… (Bài Súng hơi - từ “mốt” chơi đến… tội lỗi).

* Bức bách vì bị các chủ nợ thúc giục thanh toán, đối tượng đã “tự biên tự diễn” màn bị cướp 110 triệu đồng, để có cơ sở khất nợ và đánh lạc hướng điều tra của công an. Từ dấu vết trên yên xe máy là do bị cứa chứ không phải vết chém như lời khai của đối tượng, cơ quan điều tra đã lần ra thủ phạm (Bài Sự thật vụ cướp 110 triệu đồng tại con dốc vắng).

* Lợi dụng vị trí công tác trong công ty giao hàng nhanh, các đối tượng cấu kết “rút ruột” kiện hàng lấy Iphone, linh kiện máy móc và tráo trả bằng gạch đá hoặc vải vụn trước khi dán lại bình thường. Thực hiện trót lọt nhiều vụ thì nhóm nhân viên biến chất bị công an truy xét bắt giữ, vạch trần màn kịch “rút ruột” kiện hàng (Bài Chiêu “làm giàu” của nhóm nhân viên giao hàng nhanh).

* Hai người phụ nữ bị bắt giữ về tội trộm cắp tài sản là hai câu chuyện khác nhau, nhưng ở họ có điểm chung là đều dùng tài sản trộm cắp để trả nợ cho gia đình. Tại nhà tạm giữ, dù cả hai đều khóc vì ân hận nhưng trước những hành vi sai trái, họ chắc chắn phải trả giá trước pháp luật (Bài Đi trộm để có tiền… trả nợ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Lời khẩn cầu của đôi vợ chồng trẻ; Đường hàng chục tỷ đồng xuống cấp nghiêm trọng ở Kon Tum: Đừng đổ lỗi do... thiên tai!; Vì sao những kẻ chém người chưa bị xử lý?; Bắt kẻ trộm lượng lớn vàng của hai tiệm; Hai thanh niên tử vong dưới mương nước; Sau vụ tiêu diệt những tên “trùm” ma túy ở “thủ phủ” Lóng Luông: Tội phạm ma túy chuyển hướng hoạt động; Cháy tàu cá của ngư dân, thiệt hại 13 tỷ đồng; Bắt quả tang 1 thanh niên chở thùng cần sa khô; Lạm quyền, lộng quyền chưa có cơ chế kiểm soát; Sau ngày giông bão; Hai kẻ nghiện cướp của cô giáo hơn 100 triệu đồng; Sao nối ngôi nhí: Cô bé Ê Đê 10 tuổi nối nghiệp cải lương gây ấn tượng; Trưng bày Sắc gốm Bát Tràng trong lòng Hà Nội; Nhật sẽ chủ trì hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai?

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang