Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 16-09-2019

Thứ Sáu, 13/09/2019 18:26

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 16-09-2019

* Mua 10 tờ vé số, Trần Văn Thương (29 tuổi, ngụ xã Long Phước, H.Long Thành, Đồng Nai) sốt ruột chờ kết quả. Dò không trúng giải nào, nhưng phát hiện các tờ vé số của mình có dãy số gần giống với dãy số trúng thưởng, Thương nảy lòng tham. Sau khi dùng dao lam cạo sửa số, Thương đi tìm những người bán vé số dạo (chủ yếu là phụ nữ) để lừa đảo và chiếm đoạt 3 triệu đồng. (Bài Gã lưu manh lừa người bán vé số dạo).

* Lợi dụng phố đèn lồng quận 5 có nhiều người lui tới tham quan, chụp hình vào tết Trung thu, ả đàn bà nghiện ma túy Nguyễn Thị Phương Dung (SN 1979, ngụ Q1, từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản) liền trà trộn móc túi. Trong lúc chị ta đang lẩn trong dòng người đông đúc đi vãn cảnh với biểu hiện nghi vấn, Hình sự Đặc nhiệm đã khóa tay đối tượng với nhiều vật chứng khó chối cãi. (Bài “Hai ngón” ăn hàng ở phố đèn lồng).

* Nhằm đẩy lùi các loại tệ nạn núp bóng trong các cơ sở kinh doanh, Ban chỉ huy Công an quận 1 đã ráo riết chỉ đạo các Đội nghiệp vụ kết hợp với công an phường đồng loạt phối hợp kiểm tra các quán bar, vũ trường, nhà hàng, khách sạn. Chỉ trong 2 ngày 12 và 14-9, đơn vị đã phát hiện hàng loạt sai phạm và kịp thời chấn chỉnh hoạt động kinh doanh trên địa bàn. (Bài Phát hiện mại dâm, ma túy trong các nhà hàng, khách sạn).

* Những ngày này, một phụ nữ là nhân viên Công ty kinh doanh vàng bạc chi nhánh tại TP.Đà Nẵng luôn rơi vào khủng hoảng, áp lực nghiêm trọng khi liên tục bị bọn đòi nợ nhắn tin khủng bố, quấy nhiễu, đe dọa, “tế sống” đưa lên mạng xã hội khiến nạn nhân hoảng loạn. Ngoài ra, chúng còn ném chất bẩn vào nhà, nơi kinh doanh khiến cho cuộc sống, công việc của gia đình càng bị ảnh hưởng. (Bài Đòi nợ kiểu “khủng bố”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Cảnh báo về vi khuẩn ăn thịt người bùng phát trở lại tại Việt Nam; Bình Dương: Dựa vào dân để bảo vệ an ninh trật tự; Cháy chợ do đốt vàng mã; Tước đoạt mạng người vì mâu thuẫn; Thủ phủ hồ tiêu lại lao đao vì bí đỏ; Vụ can ngăn chồng đánh vợ, bảo vệ bệnh viện bị đâm chết: “Cha tôi chết oan quá”; Kết cục đau đớn của cuộc đòi nợ 3,6 tỷ đồng; Bỏ đi những chế tài mạnh xử lý người nghiện ma túy: Nhiều quán bar, nhà hàng biến thành “ổ nghiện”; Việt Nam, Trung Quốc điều tra mở rộng đường dây ma túy xuyên quốc gia; Phụ huynh xứ dừa than trời vì chủ trương thu học phí không dùng tiền mặt; Phải quyết liệt với ngập úng đô thị; TPHCM: Chính thức thông tuyến đường sắt qua cầu Bình Lợi mới; Phát hiện súng và 100 viên đạn trong người con nghiện; Bắt giữ nhiều cặp đôi chuyên… trộm chó; Nhóm người Trung Quốc lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng công nghệ cao; Hai phụ nữ tử nạn dưới bánh xe container; Chồng sát hại vợ rồi tự tử?; Căng thẳng dâng cao sau vụ tấn công nhà máu dầu của Saudi Arabia…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang