Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 05-09-2019

Thứ Ba, 03/09/2019 17:50

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 05-09-2019

* Sau khi trộm chiếc điện thoại nhưng không biết giá, 2 nam thanh niên lên mạng tìm hiểu giá trị để chuẩn bị rao bán. Từ nội dung tìm kiếm “giá máy Samsung S8” lưu trên máy tính, Ban chuyên án đã vạch mặt 2 kẻ trộm tiền của nhà chùa (Bài Trộm bị vạch mặt vì... không biết giá bán điện thoại).

* Trong thời đại 4.0, tài xế xe ôm công nghệ đã trở nên quen thuộc với nhiều người dân ở các thành phố lớn và trở thành một nghề được nhiều lao động lựa chọn để mưu sinh. Lợi dụng hình ảnh này, nhiều đối tượng bất hảo đã ngụy trang thành tài xế công nghệ ra tay trộm cắp, cướp giật tài sản của người dân, làm ảnh hưởng hình ảnh những người làm nghề chân chính, gây lo lắng cho khách đi xe… (Bài Tội phạm ngụy trang thành tài xế công nghệ).

* Sau khi bị vạch trần hành vi hợp thức hóa hóa đơn, khấu trừ thuế đầu vào của các doanh nghiệp để trục lợi tiền thuế Nhà nước, một công ty công nghiệp hóa chất mỏ liền bán tháo tài sản của doanh nghiệp khác và thành lập “sân sau” để hợp thức hóa việc ăn chia (Bài Vụ các doanh nghiệp hợp thức hóa hóa đơn tiền tỷ: Doanh nghiệp nhà nước bán tháo tài sản doanh nghiệp khác).

* Quán cà phê trá hình ấy có một phụ nữ trung niên tên Hằng thời gian gần đây có biểu hiện lợi dụng hoạt động mại dâm để trộm cắp tài sản của nhiều khách ham vui. Lúc vào túi ai cũng rủng rẻng nhưng đến lúc ra thì tiền đã “bốc hơi” rất nhiều. Nhận tin báo của các bị hại, CAQ.Gò Vấp nhanh chóng vào cuộc, vạch trần thủ đoạn của các đối tượng (Bài Đột kích “động nhện” chuyên trộm tiền của khách mua dâm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Công an Tây Ninh: Phá điểm cờ bạc, bắt 43 đối tượng; Thương vụ MobiPhone mua 95% AVG: Nhiều bị cáo được đề nghị áp dụng chính sách hình sự đặc biệt; Truy quét tội phạm ma túy ẩn náu trong nhà trọ; Đại lý ma túy núp bóng bán hàng qua mạng; Bốn người thương vong do sạt lở đất khi đi bóc quế; Hai tên cướp gây án liên quận; Sàn bê - tông sập đè 1 người thiệt mạng; Phạt 2,5 triệu đồng tài xế say rượu tát cảnh sát giao thông; FIFA công bố logo chính thức của vòng chung kết World Cup 2022; Vòng loại Euro 2020, Romania - Tây Ban Nha: Vẫn mãi đi tìm hình bóng của những huyền thoại; Đứt dây điện hạ thế, bé trai 5 tuổi tử vong; Cà Mau: Công an vào cuộc vụ 4 học sinh nghi bị bạo hành; Bắt 1 đối tượng trong nhóm côn đồ chém công an xã; Kẻ chuyên phân phối ma túy lãnh án tử hình; Bắt đối tượng lẻn vào công sở trộm xe; Ai đã “bức tử”những ngọn núi ở Khánh Hòa? - Kỳ 3: Đứt ruột nhìn núi Chín Khúc bị “băm vằm”; Sân khấu kịch 2019: Nỗ lực vươn xa; Hồng Kông trên bờ vực suy thoái do biểu tình và thương chiến...

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang