Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 31-08-2019

Thứ Sáu, 30/08/2019 17:24  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 31-08-2019.

* Sau 10 năm mua đất nền nhưng không nhận được sổ đỏ, hàng trăm người dân tá hỏa khi phát hiện dự án khu dân cư đã bị chủ đầu tư âm thầm đem cầm cố cho ngân hàng, sau đó chuyển nhượng cho một công ty tư nhân. Càng sốc nặng hơn khi những nền đất của họ mua trước đó đã bị “chủ mới” rao bán tràn lan trên mạng, thổi giá, bán chồng chéo qua tay nhiều người, thậm chí bị xã hội đen tuyên bố “bao chiếm”… (Bài Dự án khu nhà ở số 1 Tây Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu: Bất ngờ lộ hàng loạt sai phạm).

* Những hình thù kỳ dị, đại diện cho loại hình nghệ thuật lai căng đang lan nhanh khắp mọi góc tường ở TPHCM khiến xã hội khó chấp nhận. Vì cái gọi là “đam mê”, nhiều đối tượng đã tự huyễn hoặc cho mình quyền được “làm đẹp” thành phố, bất chấp đây là hành vi sai trái, đáng bị lên án. Nếu cơ quan chức năng tiếp tục bàng quang với những “họa sĩ” thích bôi bẩn phố phường thì bức tranh tổng thể về đô thị của thành phố sẽ phải chìm trong những “nghệ thuật” ám ảnh một cách nhếch nhác (Bài Có một loại “nghệ thuật quái dị” đang lan thành dịch).

* Hành nghề buôn bán trái cây, đối tượng thường xuyên đến các địa phương để mua hàng. Khi tiếp xúc với mọi người, hắn tự giới thiệu là đại tá làm việc ở Bộ Công an, có thể giúp lo cho những người có nhu cầu xin vào làm việc trong ngành hoặc đi học tại các trường Công an nhân dân để chiếm đoạt tiền của những người nhẹ dạ (Bài Giả làm công an để lừa đảo).

* Vụ án gây chấn động xứ kim chi khi có hơn 200.000 người ký tên đòi áp dụng án tử đối với bị cáo sát hại chồng cũ, phân xác vứt xuống biển. Vụ án mạng kinh hoàng chỉ được phát hiện nhờ camera an ninh khi người chồng cũ đến thăm con nhưng không thấy trở về, trong khi cô vợ tìm mua hàng chục bao nylon lớn ở siêu thị và tranh thủ lúc xe qua phà đã quẳng những chiếc túi lớn xuống biển (Bài Tiếp tục phiên xử vụ án giết chồng chấn động Hàn Quốc).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Thực nghiệm hiện trường vụ bé trai trường Gateway tử vong; Chuyện hàng tuần: Khi “võ sư” đánh vợ; Đâm chết cha dượng vì cho rằng đã xúc phạm mẹ; Xe đầu kéo chở lượng lớn hàng lậu và vũ khí thô sơ; Kẻ sát hại tài xế xe cứu hộ lãnh án tử; Thuê giang hồ đòi nhà gây náo loạn khu trung tâm; Cháy cửa hàng kinh doanh quần áo, 5 người bị thương; Khoắng 200 triệu đồng của cửa hàng điện thoại; Phá ổ bạc kiêm cho vay nặng lãi; Vụ gây rối tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới: Tạm giữ khẩn cấp đối tượng liên quan; Tình tiết mới nhất quanh vụ chém người gần đứt lìa cánh tay; Khởi tố 3 đối tượng tấn công cảnh sát giao thông; Công ty Alibaba tự nhận là chủ đầu tư: Có dấu hiệu lừa đảo khách hàng; Chuyến thăm Trung Quốc của Tổng thống Philippines Duterte: “Bước đi chiến thuật” hay “sự dịch chuyển về chiến lược”?

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang