Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 8-9-2017

Thứ Năm, 07/09/2017 22:42

|

Sở hữu một khách sạn ở vị trí trung tâm luôn có nhiều du khách nước ngoài đến lưu trú và phần lớn trong số họ đều sử dụng thẻ để thanh toán, người phụ nữ ấy đã ký hợp đồng với ngân hàng lắp máy POS, có thể giao dịch được qua thẻ ATM tại khách sạn, để phục vụ.

* Những củ riềng thâm đen, bó sả cây không cần rửa được cho luôn vào máy xay trộn với hóa chất thành riềng xay vàng tươi, sả xay trắng mịn. Hàng ngày, riềng và sả bẩn được tung ra thị trường tiêu thụ, bất chấp sức khỏe người tiêu dùng bị ảnh hưởng từ những “sát thủ giấu mặt” gây ung thư (Bài “Lên đời” cho riềng, sả bẩn).

* Sở hữu một khách sạn ở vị trí trung tâm luôn có nhiều du khách nước ngoài đến lưu trú và phần lớn trong số họ đều sử dụng thẻ để thanh toán, người phụ nữ ấy đã ký hợp đồng với ngân hàng lắp máy POS, có thể giao dịch được qua thẻ ATM tại khách sạn, để phục vụ. Sau nhiều lần cho khách ngoại cà nhờ thẻ với phí hoa hồng lên đến 10%, bà chủ hí hửng đút túi vài chục triệu đồng mà chẳng ngờ mình đã vướng vào đường dây của nhóm đối tượng lừa đảo (Bài Cảnh giác khi cho khách ngoại rút tiền qua máy POS).

* Bị nhóm thanh niên xóm bên chặn đánh trong một lần ra khu trung tâm phố huyện, gã ôm mối hận và quyết bằng mọi giá phải trả thù. Khi thấy đối thủ đang say sưa sát phạt tại sòng xóc đĩa, gã lặng lẽ quay về lấy kiếm tự chế ra truy sát làm một người chết và nhiều người khác bị thương, trong đó đối thủ bị chém đứt lìa bàn tay (Bài Truy nóng kẻ sát nhân giữa rừng tràm).

* Sau khi đón xe ôm đi Bình Chánh, tìm khách sạn ngủ qua đêm để lợi dụng người dân sơ hở tìm cách khua khoắng tài sản, đối tượng phát hiện 3 chiếc chìa khóa xe ô tô treo trên tường, liền leo lên nổ máy điều khiển chiếc xế hộp về hướng cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh tìm mối tiêu thụ, mà chẳng ngờ đã bị bám đuôi… (Bài Tên trộm sa lưới từ định vị trên ôtô).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Nhiều người khóc ròng vì vợ nguyên phó bí thư xã; Thư ký tòa án làm giả quyết định ly hôn; Giả xin mì gói, sát hại nữ công nhân; Người tình rình lấy xe; Nghi án sát hại vợ rồi treo cổ tự tử; Mạo danh cảnh sát phòng cháy chữa cháy để “bán tài liệu”; Công an Q3: Khởi tố 2 đối tượng chế tạo và tàng trữ súng; Vì ghen, ra tay đoạt mạng người tình; Dùng súng quân dụng áp tải 86 bánh heroin; Vào tận bệnh viện đánh ghen; Taxi lật ngang, tài xế thoát nạn hy hữu; Bắt hai kẻ giật dây chuyền của bé gái; Làm gì để các dự án BOT minh bạch?; Tìm ra người “rải đinh”; Xe buýt tại TPHCM: Nên thay vé tập bằng tem tháng; Bị cấm vận liên tục, Triều Tiên xoay xở thế nào để phát triển kinh tế?...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang