Nội dung chính Báo Công an TP.HCM số Tất niên ngày 29-01-2019

Thứ Hai, 28/01/2019 22:24  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM số Tất niên ngày 29-01-2019.

* Qua mạng Zalo, đối tượng làm quen với một nữ công nhân ở thành phố biển Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau thời gian nhắn tin qua lại, chiều 13-1 hai người cùng nhau đến Đồng Nai chơi. Trên đường về, “yêu râu xanh” hiện nguyên hình, đòi “vui vẻ”. Bị chống cự quyết liệt, gã dùng vũ lực khống chế, trấn lột 5 vòng cimen, nhẫn vàng, dây chuyền vàng và ĐTDĐ rồi lên xe bỏ trốn, để nạn nhân cuốc bộ về nhà trong đêm, sau đó đến công an trình báo (Bài Giả danh công an giăng bẫy nữ công nhân).

* Quận 4 vào những ngày đầu xuân, an ninh trật tự tương đối phức tạp. Số vụ phạm pháp hình sự tuy giảm nhưng nạn trộm cắp lại diễn ra thường xuyên. Nhiều vụ mất trộm cười ra nước mắt, có một không hai mà khổ chủ chỉ biết kêu trời. Năm ấy, vẻ dáo dác của bốn thanh niên chở nhau trên hai xe máy vác theo khối vuông to được trùm kín đã không qua được những con mắt cảnh giác của các chiến sĩ công an (Bài “Chiến lợi phẩm” đầu năm).

* Thời gian cuối năm, tại địa bàn một tỉnh miền Trung Trung bộ xảy ra không ít vụ đòi nợ dẫn đến án mạng. Mâu thuẫn phát sinh từ những giao dịch tiền bạc do bên vay không trả sòng phẳng, dây dưa dẫn đến thanh toán bằng vũ lực và hậu quả là án mạng đau lòng (Bài Hệ lụy từ cho vay nặng lãi dịp cuối năm).

* Tiệc cưới đang diễn ra rôm rả tại nhà ở vùng quê. Lúc này, bên ngoài xuất hiện nhóm thanh niên gần 15 tên, tay cầm hung khí tiến thẳng vào rạp kiếm chuyện gây sự. Biết đây là nhóm côn đồ vùng ven, một số khách liền cáo từ ra về vì sợ vạ lây, nhưng cũng không tránh khỏi họa bất ngờ rơi xuống (Bài Băng côn đồ “nhí” vô cớ chém loạn xạ trong đám cưới).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Tết đã rộn ràng khắp nơi nơi; Hà Nội: Người dân chuộng hoa đào và hoa lan chưng Tết; Du khách cùng người dân Đà Lạt nhộn nhịp đón Tết; Hàng lậu, hàng giả vẫn còn phổ biến; Đường Lê Hồng Phong: Dân khốn khổ vì các nhà xe “cát cứ”; Chuyện về 4 bác sĩ Cuba hào hứng với Tết Việt; Bí quyết ăn uống để Tết thêm trọn vẹn; Dựng cây nêu ở kinh thành Huế; Hạnh phúc của người đồng hành; Thương nhớ chiều 30; Tiểu phẩm: Quá OK rồi!; Vận động viên “vàng” của Công an nhân dân; 2018 - Dấu ấn lịch sử của bóng đá Việt Nam; Hồ sơ vụ án: Phá án bằng dấu vân chân dính máu - Kỳ cuối: 12.000 đồng và một mạng người; Ấm tình nghệ sĩ ngày xuân; Những Tết cổ truyền và lễ hội văn hóa đặc sắc ở châu Á...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang