TP.Biên Hoà:

“Hung thần” xe ben chạy rầm rập, bấm còi inh ỏi

Thứ Ba, 22/01/2019 11:16  | Thể Trịnh

|

(CAO) Thời gian gần đây, lượng lớn xe ben lưu thông rầm rập trên cây cầu Hoá An (TP.Biên Hoà) chạy với tốc độ kinh hoàng, lấn lướt làn vượt các phương tiện khác đã khiến người đi đường rất bức xúc.

Xe ben chạy gần nhà người dân bấm còi inh ỏi trên đường Huỳnh Văn Nghệ (P.Bửu Long, TP.Biên Hoà)
Chiếc xe ben chạy lấn làn trên cầu Hoá An được camera hành trình của người dân ghi lại

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại khu vực trung tâm TP.Biên Hoà (Đồng Nai) hàng ngày có nhiều xe ben đi thành từng tốp trên đường, có khi 4 đến 5 chiếc xe ben một lúc theo sau là một chiếc xe ô tô con “tháp tùng”.

Điều đáng nói, xe ben chở vật liệu chạy với tốc độ kinh hoàng, tài xế điều khiển xe ben đều trong độ tuổi khá trẻ. Khi những đoàn xe ben lưu thông lên cầu Hoá An (TP.Biên Hoà) người đứng trên cầu cảm nhận rõ sự rung lắc như muốn rụng rời tay chân. Một số tài xế lưu thông trên cầu Hoá An gắn camera hành trình quan sát xe ben vượt ẩu, lấn làn… gửi về phản ánh bức xúc và tiềm ẩn nhiều rủi ro gây ra tai nạn giao thông cho người đi đường.

Trên tuyến đường Huỳnh Văn Nghệ (P.Bửu Long, TP.Biên Hoà) chỉ trong một buổi sáng chúng tôi ghi nhận có hàng chục lượt xe ben qua lại trên cả hai làn đường nhỏ hẹp liên tục bấm còi inh ỏi khiến người đi đường thót tim.

“Ngày nào cũng thấy xe ben chạy như bão trên đường, còi xe inh ỏi đinh tai nhức óc. Ở khu vực này lâu nên cũng quen, tai nạn giao thông do xe ben gây ra nhiều vô kể. Có người không quen nghe tiếng còi xe ben bị giật mình té ngã xảy ra tai nạn trên đường này rồi”. Một người dân bên đường Huỳnh Văn Nghệ phản ánh.

Thời điểm cận tết, hung thần xe ben đang trở thành nỗi ám ảnh đối với người dân Biên Hoà (Đồng Nai) trước tình trạng chạy ẩu như hiện nay đề nghị lực lượng chức năng sớm có biện pháp xử lý để đảm bảo an toàn giao thông cho người dân.

Clip xe ben chạy lấn làn trên cầu Hoá An:

Bình luận (0)

Lên đầu trang