Ớn lạnh với "hung thần" xe container trên đường Nguyễn Duy Trinh

Thứ Tư, 16/01/2019 17:55  | Thể Trịnh

|

(CAO) Xe container chạy dồn dập,liên tục gây tai nạn chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh (P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM) trong thời gian vừa qua đã khiến người dân sinh sống và thường xuyên lưu thông qua đây luôn cảm thấy bất an và lo lắng.

Xe container lưu thông "án ngữ" tại vòng xoay Phú Hữu (Q.9,TP.HCM)
Hiện trường một vụ tai nạn xe container cán chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh (P.Phú Hữu, Q.9)
xe container, xe tải lớn chạy dồn dập bất chấp biển cấm theo giờ

Theo phản ánh của người dân với PV Báo Công an TP.HCM, tình trạng xe ben và đặc biệt là xe container, xe trộn bê tông, xe tải lớn... chạy với tần suất cao và liên tiếp gây ra những vụ tai nạn nghiêm trọng chết người tại tuyến đường này khiến họ lo lắng và bức xúc.

Anh Nguyễn Văn Thanh (ngụ P.Phú Hữu) phản ánh: “Đường Nguyễn Duy Trinh nhỏ hẹp nhưng lượng xe container rất lớn, chạy dồn dập có khi nối đuôi nhau thành hàng dài lấn chiếm hết cả phần đường của xe máy. Tai nạn chết người tại đây xảy ra thường xuyên, chúng tôi chứng kiến mà không dám ăn cơm khi nghĩ tới những vụ tai nạn. Gần đây nhất vào chiều 14-1, xe container cán chết nam thanh niên rồi bỏ chạy khỏi hiện trường, bị chúng tôi truy đuổi ra đến vòng xoay Phú Hữu yêu cầu dừng lại. Chúng tôi kiến nghị đến cơ quan chức năng có biện pháp xử lý, phân luồng lại giao thông tại khu vực vòng xoay và mở rộng thêm làn đường để đảm bảo an toàn cho người dân”.

Theo ghi nhận, tại nút giao thông này có biển báo cấm phương tiện tải trọng trên 5 tấn lưu thông trong khung giờ từ 6 giờ - 20 giờ, nhưng các phương tiện vẫn bất chấp để lưu thông ra vào khu vực cảng. Chưa kể ngay tại vòng xoay Phú Hữu tình trạng container dừng đậu vô tội vạ.

Người dân phản ánh hung thần container liên tiếp gây tai nạn trên đường Nguyễn Duy Trinh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang