Á khôi Áo dài đăng quang 'Gương mặt điện ảnh' 2023

Chủ Nhật, 02/07/2023 15:33

|

(CAO) Nhan sắc rực rỡ và khả năng điện ảnh nổi bật, Á khôi Áo dài Thành phố Lê Thu đoạt giải Quán quân Gương mặt điện ảnh 2023.

Lê Thu từng ghi dấu trên đấu trường nhan sắc với loạt danh hiệu Top 5 "Người đẹp nhân ái - Miss world Việt Nam" 2019, Á khôi Kiên Giang 2016, Á khôi "Áo Dài Thành phố" 2019...

Lĩnh vực diễn xuất của Lê Thu cũng có những đóng góp nhất định với một số vai trong "Giải cứu hạnh phúc", phim ca nhạc "Tết muôn nhà" 2022, phim tài liệu "Ra biển lớn" (HTV9)...

Ở Gương mặt điện ảnh 2023, người đẹp chia sẻ, đó là một chặng đường không quá dài nhưng Lê Thu đã được học hỏi rất nhiều: “Có những chuyện tưởng chừng mình không bao giờ làm được nhưng Lê Thu đã được thể hiện hết mình và vượt qua giới hạn của bản thân”.

Dàn giám khảo của vòng cuối là những vị đạo diễn dày dặn kinh nghiệm: đạo diễn Phương Điền, đạo diễn Lý Hải, NSƯT Vũ Thành Vinh và đạo diễn Lý Minh Thắng.

Bằng sự tiến bộ và ham học hỏi, Lê Thu đã vượt qua những gương mặt tài năng, bứt phá giới hạn của chính mình để thuyết phục khán giả, chinh phục các giám khảo - đạo diễn để giành ngôi vị cao nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang